Bạn thân tiết lộ về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Khánh Vân rất nam tính

09/12/2019 12:45 GMT+7

Bạn thân tiết lộ Nguyễn Trần Khánh Vân là người nam tính, thích bảo vệ người khác. Cô khẳng định chiến thắng của Khánh Vân là hoàn toàn xứng đáng.

Tối 7.12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Thành tích này được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi trước đó, cô là một trong những ứng viên nổi bật, giữ phong độ tốt trong suốt quá trình ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau đêm chung kết, Thúy Vân bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất và bật khóc gửi lời cảm ơn đến bố mẹ của mình.
Là một người bạn thân thiết với Khánh Vân, từng gắn bó cùng người đẹp trong một cuộc thi nhan sắc năm 2014 cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Như có những chia sẻ thú vị về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chứng kiến khoảnh khắc người em thân thiết đăng quang, cô tâm sự: “Tôi không biết nói như thế nào nhưng cảm xúc khi Vân được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tuyệt vời lắm, tuyệt vời kinh khủng. Với những gì Vân trau dồi, cố gắng trong thời gian vừa qua, Vân rất xứng đáng để nhận vương miện này. Vì vậy chiến thắng này là một điều hiển nhiên đến với Vân". 

Bảo Như có mặt tại Nha Trang để ủng hộ Khánh Vân

Ảnh: FBNV

Đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn trong cuộc sống, Bảo Như tiết lộ thêm: “Khánh Vân là một cô gái mạnh mẽ và rất nam tính. Khánh Vân thích bảo vệ phụ nữ. Cô ấy rất hiền và lễ phép. Nhưng trong cuộc thi, tôi thấy Khánh Vân thay đổi rất nhiều. Cá tính của Vân có lúc cô ấy mạnh mẽ, có lúc cô ấy yếu đuối. Theo từng tập phát sóng, có những quá trình khác nhau thì Khánh Vân sẽ thích ứng bởi đó là cảm xúc. Vân cũng hay chia sẻ về những lúc yếu đuối của cô ấy. Trong quá trình thi, Vân có nhiều áp lực, bị sụt cân. Đó là điều khiến cô ấy lo lắng”.
“Trong cuộc sống thường ngày, tôi thấy Khánh Vân là một cô gái rất vô tư. Giữa chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm. Nhưng đáng nhớ nhất là lúc thi chung nhan sắc. Tôi không có ở chung phòng nhưng hay qua phòng Vân ngủ. Đêm đó tôi ngủ rồi sáng dậy không thấy Vân đâu, cuối cùng phát hiện em bị sốt và nằm ở nhà, xong em ấy bỏ lại mình tôi”, Bảo Như chia sẻ thêm.
Đồng thời, Bảo Như tiết lộ từ lúc chơi chung đến thời điểm hiện tại, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa có người yêu. Thay vào đó, Khánh Vân tập trung vào sự nghiệp, trau dồi việc học hỏi, đi tập gym để hoàn thiện bản thân. “Tôi thấy Khánh Vân rất quyết liệt trong hành trình chinh phục vương miện của mình", Bảo Như nói.
Trước đó, trong buổi họp báo, Khánh Vân cũng khẳng định mình chưa có bạn trai. Hoa hậu chia sẻ: “Thật ra tôi là người sống tình cảm, tôi nghĩ người mình yêu thương cũng sẽ là người có tình cảm. Tất cả mọi thứ tôi luôn xuất phát từ con tim. Những người có thật nhiều tình cảm sẽ là người tôi thật sự yêu thương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.