Bạn thân tiết lộ Katie Holmes bị giáo phái bí ẩn của Tom Cruise kiểm soát

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/09/2018 16:19 GMT+7

Ngày 27.9, chia sẻ với tạp chí LaPalme số mới nhất, nữ diễn viên Leah Remini tiết lộ vợ cũ của Tom Cruise luôn bị Giáo hội Scientology kiểm soát.

Leah Remini từng là cựu thành viên của Scientology và gây chú ý với những động thái chống lại giáo phái này từ khi ra khỏi tổ chức. Ngôi sao 48 tuổi khẳng định người bạn cũ của cô, Katie Holmes luôn bị tổ chức tôn giáo này quấy rối, đe dọa và khống chế suốt nhiều năm qua. Thậm chí, nghệ sĩ sinh năm 1970 còn đoán rằng người vợ trước của Tom Cruise là ‘thiên nga nước Úc” Nicole Kidman cũng từng bị Scientology tác động ít nhiều. “Tôi vẫn tự hỏi: tại sao Katie Holmes hay Nicole Kidman không nói ra những gì họ phải chịu đựng? Tôi cho rằng hai người này bị buộc phải ký vào các tài liệu mật”, nữ diễn viên cho hay.
Nói về người bạn Katie Holmes, nữ diễn viên phim The king of queens cho biết: “Katie thậm chí không được phép dùng bữa với tôi mặc dù chúng tôi từng rất thân thiết. Thế nhưng, cô ấy sẽ có nguy cơ mất quyền nuôi con gái Suri Cruise nếu cô ấy có liên quan đến tôi. Điều này thật vô lý”.
Bạn thân cũ khẳng định Katie Holmes có thể mất quyền nuôi con nếu họ chơi với nhau1
Leah Remini tiết lộ rằng Katie Holmes có thể sẽ không còn được quyền nuôi con gái Suri nếu vợ cũ của tài tử Tom Cruise có liên quan đến cô Ảnh: Getty Images
Bên cạnh đó, Leah Remini cũng cho biết kể từ khi ra khỏi Scientology, ngôi sao này luôn bị giáo phái cũ quấy rối. “Tôi luôn là mục tiêu của họ, các thành viên của Giáo hội đi đến nhà hàng của mẹ tôi ở San Francisco, đối đầu với em gái và các con tôi. Chúng tôi luôn gặp phiền toái bởi những việc làm gây rối mà họ gọi là tôn giáo”, diễn viên người Mỹ từng tiết lộ trong một chương trình.
Trước những lời tuyên bố của Leah Remini trên tạp chí LaPalme, đại diện Giáo hội Scientology thẳng thắn đáp lại: “Trong khi chúng tôi muốn bỏ qua những hành động mà cô ấy làm nhằm thu hút sự chú ý thì Leah Remini lại tiếp tục kích động làn sóng ghét bỏ tổ chức. Chúng tôi sẽ siết chặt an ninh và tăng cường các nguồn lực thực thi pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi của những người bị cô ấy đặt vào vòng nguy hiểm”. Người này khẳng định những lời buộc tội vô lý của sao phim Second act nhiều vô tận và ngày càng có dấu hiệu nghiêm trọng hơn.
Nếu tài tử Tom Cruise là một tín đồ ngoan đạo và là thành viên chủ chốt của Scientology thì Leah Remini cũng từng tham gia tổ chức này từ lúc 17 tuổi và hoạt động hơn 20 năm trong giáo phái. Năm 2013, nữ diễn viên tuyên bố ra khỏi tổ chức. Hai năm sau, ngôi sao 48 tuổi xuất bản cuốn sách Troublemaker: Surviving Hollywood and Scientology hé mở những bí mật trong quy trình Scientology tuyển chọn bạn gái cho tài tử phim Điệp vụ bất khả thi. Giáo phái này được cho là luôn can thiệp quá mức vào đời tư của Tom Cruise. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định sự đổ vỡ hôn nhân của sao phim Top Gun với minh tinh Katie Holmes cũng do sự tác động của Scientology.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.