Bạn thân Leon Vũ bác bỏ thông tin không đúng về nghệ sĩ Anh Vũ

10/04/2019 11:31 GMT+7

Leon Vũ là người được gia đình ủy quyền để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước. Anh cũng lên tiếng về những ồn ào liên quan đến bạn thân thời gian qua.

Xuất hiện trong tang lễ đồng nghiệp, Leon Vũ tất bật cùng gia đình tiếp đón khách đến viếng. Anh dành thời gian chia sẻ với Báo Thanh Niên về người bạn thân của mình. Leon cho biết anh với Anh Vũ quen nhau hơn 14 năm nên cả hai có nhiều kỷ niệm. Đối với nam ca sĩ, chính diễn viên sinh năm 1972 là người hỗ trợ anh rất nhiều khi về Việt Nam, hướng dẫn anh về cách tiết kiệm tiền bạc...
[VIDEO] YouTuber hoạt động xuyên đêm tại đám tang Anh Vũ 
“Những lần tôi về Việt Nam, Anh Vũ thường thuê xe đưa tôi đi cùng anh đến các địa điểm diễn xa như Lâm Đồng, An Giang… Còn khi Anh Vũ sang Mỹ, tôi cũng tiếp đón và dẫn anh đi chơi, anh cũng ở nhà của tôi nên cũng có sự gần gũi”, Leon Vũ kể.
Thời điểm nhận được tin Anh Vũ qua đời, Leon Vũ không tin đó là sự thật. Bởi trước đó, anh có hẹn với đồng nghiệp đi ăn sáng. Khi thấy bạn bè gọi sớm, anh nghĩ là để trò chuyện chơi nên không nghe máy vì bận làm. Đến khi họ chuyển sang gọi Facebook thì nam ca sĩ mới nhận được tin dữ. “Lập tức tôi chạy đến và thi thể của Anh Vũ chưa đưa đi. Cảnh sát có điều tra chút về gia đình Anh Vũ sau đó mới khiêng thi thể đi, còn tôi thì làm thủ tục bên gia đình để bảo lãnh và đưa anh trở về Việt Nam”.
[VIDEO] Vừa về nước, bạn thân lập tức đính chính những tin đồn thất thiệt về Anh Vũ
Leon Vũ phủ nhận thông tin bạn thân trầm cảm. Anh bức xúc: “Anh Vũ trước khi mất có nói chuyện với tôi rất vui vẻ. Tôi nghĩ ảnh hơi mệt mỏi về tinh thần vì bay trái múi giờ xong phải tập kịch liền. Anh Vũ cũng nói với tôi rằng ảnh có nhiều việc phải làm thời gian này chứ không có nói về việc trầm cảm. Bên Mỹ Anh Vũ vẫn diễn bình thường, còn ở đây thì tôi không biết vì tôi thấy Anh Vũ diễn kịch nhiều hơn tham gia gameshow”. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh rất cảm kích khi nhiều người hâm mộ đến để tiễn người bạn thân của mình.
Nghệ sĩ Kiều Mai Lý xúc động đến tiễn đưa Anh Vũ. Nữ diễn viên cho biết cô bàng hoàng và trống trải khi nam danh hài qua đời. Đối với Kiều Mai Lý, nghệ sĩ Anh Vũ như một người con bởi cả hai thường xuyên gắn bó với nhau trong nhiều show diễn trong nước lẫn hải ngoại Ảnh: Minh Hy
Nghệ sĩ Ngọc Giàu đến viếng nam diễn viên Anh Vũ Ảnh: Minh Hy
Ca sĩ Đoan Trang bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm cùng Anh Vũ Ảnh: Minh Hy
Nghệ sĩ Đức Hải đến viếng Anh Vũ Ảnh: Minh Hy
[VIDEO] Ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ tràn lan trên mạng xã hội gây bức xúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.