Bạn thân khẳng định Katie Holmes đang hẹn hò Jamie Foxx

22/06/2016 14:56 GMT+7

Tin đồn hẹn hò của vợ cũ Tom Cruise - Katie Holmes và nam diễn viên Jamie Foxx đã chính thức được xác nhận thông qua một người bạn của cặp đôi.

Theo Eonline, ngôi sao phim Real Housewives of Atlanta - Claudia Jordan đã vô tình khẳng định thông tin hẹn hò giữa Katie Holmes và Jamie Foxx khi cô tham gia chương trình Allegedly podcast vào thứ ba tuần này.
Tình huống cụ thể dẫn đến lời chia sẻ này là khi Claudia Jordan được hỏi về chuyện tình cảm với nam diễn viên Jamie Foxx, cô đã trả lời: “Anh ấy là bạn tốt của tôi. Tôi không bao giờ có tình ý gì với anh ấy cả”. Để chứng minh cả hai là bạn tốt, Claudia Jordan vô tình thừa nhận giùm mối quan hệ giữa nam tài tử và Katie Holmes, vợ cũ của ngôi sao Tom Cruise: “Anh ấy đang rất hạnh phúc với cô ấy. Tôi thích nhìn anh ấy vui vẻ”.
Sự xác nhận từ Claudia Jordan làm nhiều người nhớ lại tin đồn Jamie Foxx và Katie Holmes đã đính hôn vào tháng 1 năm nay khi nữ diễn viên 37 tuổi bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Giới truyền thông lúc đó đã đồng loạt cho rằng cô đang tính đến chuyện trăm năm với người mới sau khi ly hôn Tom Cruise vào năm 2012.
Vợ cũ Tom Cruise bị lộ đang hẹn hò người mới 1
Cặp đôi gây chú ý khi nhảy cùng nhau tại sự kiện từ thiện Apollo năm 2013  Ảnh: Reuters
Tin đồn cặp đôi bên nhau râm ran từ tháng 8.2013, sau khi cả hai khiêu vũ cùng nhau tại sự kiện từ thiện thường niên Apollo lần thứ 4 ở Hamptons (New York, Mỹ). Điều đáng chú ý là Jamie và chồng cũ của Katie - Tom Cruise là bạn bè từ khi đóng chung Collateral năm 2004.
Đầu năm nay, có nguồn tin khẳng định cặp sao đã lén lút gặp gỡ hơn một năm rưỡi qua. Hai ngôi sao rất được yêu thích tại Hollywood đều giữ im lặng lúc đó.
Đến tháng 3, nam diễn viên 48 tuổi đã không ngần ngại lên tiếng, khẳng định đó chỉ là tin đồn “lá cải”. Trước cánh paparazzi tại L.A, anh nói: “Ồ thôi nào, các bạn đã cố gắng dựng lên tin đó trong suốt 3 năm qua”, đồng thời khẳng định việc cả hai “chỉ là bạn bè” và đang hợp tác trong một dự án phim hoạt hình sắp tới. “Chỉ có thế thôi đấy nhé!”, anh nhấn mạnh.
Vợ cũ Tom Cruise bị lộ đang hẹn hò người mới 2
Claudia Jordan - người đã tiết lộ quan hệ của Katie Holmes và Jamie Foxx Ảnh: Reuters
Còn phía Katie Holmes thì trả lời rằng các tin tức về kế hoạch đính hôn, đám cưới bị hoãn do nữ diễn viên Batman Begins đang mang thai là “hoàn toàn không đúng sự thật”. Chàng “Django” tuyên bố qua E! News: “Tôi không có đính hôn, không kết hôn hay không có thêm đứa con nào nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.