Bạn thân hoa hậu H’Hen Niê lọt top 35 'The Face 2018'

12/08/2018 11:03 GMT+7

Sau thời gian úp mở, ban tổ chức chương trình The Face Vietnam 2018 chính thức công bố dàn thí sinh xuất sắc trong top 35 tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

Trong số 35 thí sinh, H’Bella ghi điểm nhờ nụ cười duyên, ăn ảnh và sự tự tin khi thể hiện trước ống kính. Tạm gác công việc phóng viên để đến với The Face, cô gái Đắk Nông muốn truyền cảm hứng và sự tự tin đến các cô gái người dân tộc như bạn thân của mình là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê. H’Bella kể cô nhận được thông báo khi đang làm việc ở văn phòng. Hạnh phúc vỡ òa khiến H’Bella xúc động đến rơi nước mắt. Người đẹp gốc Ê Đê lập tức gọi cho H’Hen Niê để thông báo tin vui.
Sự khắc nghiệt của các thử thách tại vòng casting cùng thời gian chờ đợi hơn 2 tháng đã khiến 35 thí sinh vỡ òa cảm xúc khi nhận được thông báo chính thức đồng hành cùng chương trình. Hạnh phúc, vui sướng, xúc động, thậm chí lặng cả người không biết phải nói gì chính là những biểu cảm chân thực của top 35 được ghi lại khi nhận được tin mừng này.
Dưới đây là một số gương mặt lọt top 35 The Face 2018:
Trương Thanh Long, Huy Quang hạnh phúc khi nhận chiếc vé bước vào vòng thi tiếp theo. Cả hai được đánh giá cao tại cuộc thi nhờ có kinh nghiệm làm mẫu trước đó
Brian Trần cũng không giấu được sự bất ngờ và xúc động
Thí sinh Mạc Trung Kiên đã bật khóc nức nở khi nhận tin vui
Thùy Dung chia sẻ The Face Vietnam 2018 là cơ hội để cô theo đuổi ước mơ của mình
Người mẫu lưỡng tính Minh Đức thể hiện sự bình tĩnh khi đón nhận kết quả
Nguyễn Thị Lệ Nam tiếp tục đồng hành với The Face Vietnam. Cô đến với cuộc thi để chứng tỏ bản thân, thoát khỏi hình ảnh của em gái
Người tình tin đồn của MLee, Quốc Anh lọt top 35, trở thành một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi
Hot boy Bùa yêu Nhikolai Đinh được đánh giá cao tại The Face Vietnam 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.