Bạn thân của Goo Hara bật khóc tại sân bay

25/12/2019 11:18 GMT+7

Hôm 24.12, đúng 1 tháng sau khi Goo Hara qua đời, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Seung Yeon không kiềm được cảm xúc mà bật khóc nức nở ngay tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc).

Theo Xportsnews, Han Seung Yeon đến sân bay Gimpo để di chuyển sang Nhật Bản chuẩn bị cho sự kiện Giáng sinh dành tặng fan. Ngay khi thấy nữ nghệ sĩ bước xuống xe, nhiều phóng viên đã liên tục quay chụp vì đây là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của cô sau khi bạn thân Goo Hara mất tròn 1 tháng. Trước sự quan tâm đặc biệt của báo chí, giọng ca 31 tuổi im lặng, lộ rõ trạng thái u buồn.
Tuy nhiên, đến khu ký gửi hành lý tại sân bay, Han Seung Yeon không kiềm chế được tâm trạng và ngồi xuống bật khóc nức nở. Các nhân viên cố gắng an ủi và động viên cô. Sau đó, cựu thành viên Kara cũng khống chế được cảm xúc và nhanh chóng vào khu vực bên trong hoàn thành thủ tục để bay sang Nhật.

Nữ nghệ sĩ diện trang phục tông đen và lộ mặt đau buồn khi xuất hiện tại sân bay

ẢNH: XPORTNEWS

Chứng kiến Han Seung Yeon bật khóc ngay ở sân bay, nhiều người có mặt tại đây rất bất ngờ. Những khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1988 rơi nước mắt đau buồn cũng được báo chí ghi lại và đưa ra nhiều suy đoán. Phần lớn dư luận đều cho rằng cô vẫn còn đau lòng và khóc vì sự ra đi đột ngột của bạn thân Goo Hara.
Được biết, Han Seung Yeon và Goo Hara là bạn bè rất thân thiết. Họ từng chung nhóm nhạc Kara và giữ liên lạc trong suốt nhiều năm qua dù nhóm đã tan rã. Về sau, bộ đôi đều phát triển sự nghiệp riêng, nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ cũng như duy trì mối quan hệ gắn bó.

Han Seung Yeon (phải) và Goo Hara thân thiết, hay đi chơi cùng nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặc biệt, trước thời điểm Goo Hara chết vài ngày, cả hai còn chia sẻ buổi đi chơi vui vẻ cùng nhau trên trang cá nhân. Do đó, lúc nghe tin cô bạn thân thiết qua đời đột ngột, Han Seung Yeon đã không tin nổi và gần như ngã quỵ. Trong tang lễ, Han Seung Yeon cùng các thành viên còn lại của Kara đã túc trực bên linh cữu. Trong ngày đưa tiễn, các cô gái cũng có mặt, khóc không ngừng và đưa Goo Hara về nơi an nghỉ cuối cùng tại một nghĩa trang gần Seoul (Hàn Quốc).
Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Cheongdam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) vào khoảng 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày 24.11.2019. Cái chết của cô gây nên cơn "chấn động" tại showbiz xứ kim chi lúc bấy giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.