Bản sao 'Thor' Chris Hemsworth tại World Cup 2018 gây sốt

04/07/2018 15:19 GMT+7

Cái tên Chris Hemsworth bỗng được nhắc đến nhiều lần trong những ngày gần đây. Nguyên nhân là vì anh đang có một 'bản sao' quá giống trên sân cỏ đấu trường World Cup năm nay.

Trong trận đấu vòng knock out World Cup 2018 diễn ra vào ngày 2.7 (theo giờ địa phương), đội tuyển Brazil đã giành chiến thắng trước đối thủ Mexico bằng lối đá đẹp mắt. Tuy nhiên, có không ít khán giả cho biết họ bị xao nhãng trong suốt khoảng thời gian theo dõi trận đấu vì thủ môn Alisson Becker phía đội Brazil.
Không chỉ sở hữu gương mặt thu hút và tài bắt bóng thần sầu, Alisson Becker còn làm nhiều người “hoa mắt” tưởng nhầm anh là em trai thất lạc của nam diễn viên Chris Hemsworth. Thậm chí, một số fan đùa rằng phải chăng đây là con trai thứ tư được giữ bí mật của gia đình Hemsworth, sau ba người anh Chris, Liam và Luke.
Không có phim nào ra rạp thời điểm hiện tại, nhưng Chris Hemsworth bỗng xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội vì "em trai" Alisson Becker ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Trên mạng xã hội thời gian gần đây, Alisson Becker trở thành chủ đề nóng và được người hâm mộ gắn với nhiều “truyền thuyết” thú vị nhờ quá giống Chris Hemsworth, đặc biệt là lúc tài tử 35 tuổi để kiểu tóc trong phim Thor: Ragnarok.
Nhiều cư dân mạng so sánh hình ảnh Alisson Becker với Chris Hemsworth. “Sự thật thú vị - Thủ môn Brazil là con trai thứ tư của gia đình Hemsworth”, “Thảo nào Mexico không thắng nổi. Brazil đưa thần Sấm Thor vào chụp bóng cơ mà”, Chờ đã, hình như Thor đang làm thủ môn của đội tuyển Brazil nè. Vậy có phạm luật không thế?”…, vài tài khoản Twitter hóm hỉnh viết.
Sự giống nhau của thủ môn đội Brazil và anh em Hemsworth được đưa lên "bàn cân"  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER
Trước khi được chú ý vì là “em trai Thor”, Alisson Becker cũng là một người nổi tiếng với hơn 2 triệu lượt người theo dõi trên Instagram. Anh đã lập gia đình cách đây ba năm cùng người vợ xinh đẹp Natalia Loewe. Cả hai chào đón con gái đầu lòng tên Heleninha vào năm ngoái.
Và cũng giống như ngôi sao của dòng phim anh hùng hãng Marvel, Alisson Becker được khen ngợi là một người chồng, người cha tuyệt vời khi thường chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân. Anh không ngại thể hiện sự “cuồng” của mình với con gái Heleninha qua loạt ảnh chụp đáng yêu.
Cả hai đều làm fan nữ yêu mến vì là mẫu đàn ông của gia đình ẢNH: INSTAGRAM NV
Chris Hemsworth vẫn chưa lên tiếng trước việc mình bỗng có thêm một người anh em ở tận Brazil xa xôi. Anh hiện đang tất bật chuẩn bị quay hai dự án Star TrekMen In Black. Song song đó, anh cũng rục rịch quảng bá cho tác phẩm Bad Times at the El Royale. Chris Hemsworth có thể sẽ nói lời tạm biệt với nhân vật Thor trong phần 2 bom tấn Avengers ra mắt năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.