Bản sao nhí Hồ Quang Hiếu khiến Trấn Thành phân vân chuyện sinh con

02/08/2019 15:40 GMT+7

Sự ngây ngô của Việt Thịnh mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, điều đó lại khiến Trấn Thành "hoang mang" về chuyện sinh con.

Tập 19 của Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của hai nghệ sĩ Tiến Luật, Ốc Thanh Vân cùng 6 thí sinh nhí. Trong chương trình, màn đối đáp giữa thí sinh Hồ Việt Thịnh với Trấn Thành khiến người xem thích thú. Khi giới thiệu về mình, thí sinh nhí cho biết em thích đá banh và vẽ nhưng mong muốn trở thành nhà khoa học nổi tiếng để được chế tạo rô-bốt. Tuy nhiên, khi Trấn Thành hỏi về cách chế tạo rô-bốt, Việt Thịnh thẳng thắn: “Con đã là nhà khoa học đâu mà con biết" khiến nam danh hài câm nín, không nói nên lời.
Chưa dừng lại ở đó, Việt Thịnh chứng tỏ năng khiếu ca hát của mình khi thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu. Độ tập trung cao kết hợp với vũ đạo không mấy ăn nhập của thí sinh nhí mang đến cho khán giả tràng cười không ngớt. Về phía Tiến Luật, sau khi xem màn trình diễn, anh hài hước nhận xét thành viên của đội mình: “Không thể hay hơn. Chú nghĩ là sáng sớm con nên ra hát cho mấy bác tập dưỡng sinh thì rất tốt cho sức khỏe các bác".

Màn đối đáp của Trấn Thành và Việt Thịnh khiến khán giả bật cười

Ảnh: Fanpage Nhanh như chớp nhí

Trong một tình huống khác, Trấn Thành “bó tay” với Việt Thịnh bởi độ ngây thơ và phá phách của em. Khi nam danh hài đang dẫn dắt phần thi của hai thí sinh nhí khác, cậu bé 6 tuổi vô tư nói chuyện khiến Tiến Luật phải nhắc nhở. Trong khi đó, Trấn Thành bày tỏ: “Nhanh như chớp người lớn chắc quay lẹ lắm, vì chỉ lên hỏi, gây lộn rồi thôi. Sao quay con nít cực dữ vậy ta?”. Đồng thời, ông xã Hari Won trải lòng về chuyện sinh con với Ốc Thanh Vân trên sóng truyền hình: “Có nên đẻ không Vân ơi?" khiến khán giả trong trường quay bật cười.
Ở phần thi của mình, Việt Thịnh tiếp tục khiến Trấn Thành “mệt mỏi" trước những câu trả lời của mình. Điển hình là khi nam MC hỏi: “Để một đĩa thịt bò bên phải, đĩa thịt heo bên trái, hỏi con dê ăn đĩa nào", cậu bé 6 tuổi liền trả lời: “Hai thịt đều ngon nhưng con không muốn ăn cái nào hết". Sau đó, Tiến Luật lên tiếng giải thích lại câu hỏi và kèm theo gợi ý nhưng Việt Thịnh vẫn đưa ra đáp án: “Mình ăn thịt dê trước rồi mình mới ăn hai cái kia". Nghe xong câu trả lời, Trấn Thành chỉ biết ngơ ngác nhìn đồng nghiệp, không nói nên lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.