'Bản sao nhí' của Taylor Swift thắng giải American’s Got Talent

16/09/2016 08:31 GMT+7

Giọng ca 12 tuổi Grace VanderWaal, cô bé được mệnh danh là bản sao nhí của Taylor Swift đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi American’s Got Talent năm nay.

Theo USA Today, cô bé 12 tuổi Grace VanderWaal đã vượt qua những tên nổi bật khác của cuộc thi như chàng trai kỳ lạ với miếng băng dính trên mặt Tape Face, cô bé Laura Bretan với giọng ca opera đầy nội lực hay chàng ca sĩ người Ý Sal Valentinetti để đăng quang trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 14.9 vừa qua.
Grace VanderWaal được cho là đã có một chiến thắng đầy thuyết phục khi nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả. Tài năng 12 tuổi này đã ghi tên mình vào danh sách kỷ lục của American’s Got Talent khi trở thành quán quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử chương trình.
Grace VanderWaal cùng 4 vị ban giám khảo của American’s Got Talent Ảnh: chụp màn hình Hollwood Life
Khi đón nhận kết quả chung cuộc từ người dẫn chương trình Nick Cannon, Grace VanderWaal đã bật khóc nức nở. Cô bé cũng đã nhận được giải thưởng 1 triệu USD tiền mặt cùng tấm vé biểu diễn tại đêm ca nhạc đặc biệt ở Las Vegas, Mỹ sắp tới.
Bộ tứ quyền lực của chương trình, trong đó có vị giám khảo nổi tiếng khó tính là Simon Cowell đã không tiếc lời khen ngợi tài năng nhí này. Simon chia sẻ rằng “Grace thật sự đã kết nối với mọi người bằng âm nhạc. Tôi tin cô bé sẽ trở thành một ngôi sao nhạc pop trong tương lai”.
Trước đó ở vòng loại, sau khi trình diễn ca khúc tự sáng tác I Don’t Know My Name bằng cây đàn ukulele, Grace VanderWaal đã nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng và ban giám khảo.
Chàng trai Tape Face với những màn kịch câm vui nhộn cũng rất được khán giả yêu mến Ảnh chụp màn hình Hollwood Life
Nam giám khảo vui tính Howie Mandel còn nhận xét cô sở hữu một giọng ca thiên thần. Simon Cowell ngay lúc ấy đã gọi cô là bản sao nhí của Taylor Swift. Bởi lẽ tài sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ ngay từ nhỏ của Grace cùng với chất giọng đầy tình cảm của cô có rất nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ 26 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.