Bản sao nhí bàn về chuyện H'Hen Niê mang dép tổ ong dù là hoa hậu

Thành Long
Thành Long
05/10/2019 10:40 GMT+7

H'Mai, cô gái đến từ Tây nguyên tự hào khi nhắc đến H'Hen Niê. Em cho biết chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là người truyền động lực, cảm hứng cho mình khi thử sức tại Én vàng học đường.

Tập 2 Én vàng học đường 2019 lên sóng với màn tranh tài của Hồng Ân, Trúc Hà, H’Mai, Tú Vy, Minh Trí và Ngọc Nam. Bằng sự thông minh, bản lĩnh, các thí sinh nhí mang đến cho khán giả những câu chuyện về các nhân vật có sức ảnh hưởng đến suy nghĩ, hành động của mình dưới sự đánh giá của MC Phương Hiếu, MC Liêu Hà Trinh, MC Phương Uyên và nhạc sĩ Hamlet Trương.
Sự xuất hiện của thí sinh H'Mai trong đêm thi thu hút sự quan tâm của khán giả. Thí sinh nhí cho biết H'Hen Niê, từng vào Top 5 Miss Universe là người truyền cảm hứng cho mình. Cũng là những cô gái người dân tộc ở vùng núi Tây nguyên, H'Mai tự hào chia sẻ: “Em xin phép gọi H’Hen Niê là mặt trời nhỏ trong trái tim của H’Mai. H’Hen Niê đã dám xóa bỏ ranh giới của cái đẹp, xóa bỏ cái chúng ta gọi là chuẩn mực của hoa hậu với những thành tích đáng ngưỡng mộ tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô ấy đã cho chúng ta biết thế nào là cuộc sống, đam mê và thế nào là bản lĩnh của người con gái”.

Liêu Hà Trinh khen ngợi H'Mai nhỏ bé nhưng đầy nội lưc

Ảnh: BTC

Trong phần thi của mình, H'Mai còn nhắc lại nguyên văn lời phát biểu của chân dài sinh năm 1992 tại đấu trường quốc tế: “Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được”. Theo H'Mai, chính những lời chia sẻ này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến em. Thí sinh nhí khẳng định đến với Én vàng học đường năm nay để thể hiện bản thân. Cuối phần thi, H’Mai mượn câu nói của đàn chị: “I can do it, you can do it" để truyền động lực đến những bạn trẻ loay hoay với đam mê của mình.
Phần thi của “bản sao H'Hen Niê" được các giám khảo đánh giá cao. MC Liêu Hà Trinh chia sẻ: “Chị thích sự nhỏ nhắn của em nhưng nội lực rất mạnh mẽ. Ai nói gì kệ họ, mình cứ là mình, một cô gái đến từ miền cao, nói lên tiếng nói của mình, hoạt bát, yêu đời và hạnh phúc". MC Phương Uyên dành lời khen cho sự tự tin của thí sinh nhí. Cô khẳng định: “Em không thể lan tỏa quá lớn như H'Hen Niê, nhưng em cũng có một sự lan tỏa. Cánh tay em ít nhất đã chạm vào những bạn bè đồng trang lứa".
Trong khi đó, giám khảo Hamlet Trương nhắc lại vụ việc mang dép tổ ong gây tranh cãi của H’Hen Niê và yêu cầu H’Mai thể hiện quan điểm của mình. Nhận được thử thách, H’Mai bày tỏ: “Em thấy nó không có gì quá khác biệt, nó cũng rất đẹp và được danh xưng là dép 99 lỗ đó ạ. Em thấy chú Trường Giang mang nó lên sân khấu rất tự tin để diễn hài thì H’Hen Niê là một hoa hậu sở hữu vóc dáng đẹp thì ngại gì không thử nghiệm nhiều trang phục. Người ta nói người đẹp mặc gì cũng đẹp ạ”. Kết thúc phần nhận xét, H’Mai lựa chọn MC Phương Uyên để trao cho mình 1 điểm cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.