'Bản sao' Ngọc Trinh chia tay cầu thủ U.21, tố tình cũ lăng nhăng

12/03/2020 15:22 GMT+7

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã xác nhận việc chia tay cầu thủ Lê Thành Phong sau 2 năm gắn bó. Đặc biệt, người đẹp này còn tố tình cũ gạ gẫm nhiều cô gái trong thời gian hẹn hò gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, người mẫu, diễn viên Lê Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự thất vọng khi biết người yêu mình là cầu thủ Lê Thành Phong gạ gẫm nhiều cô gái khác trong khoảng thời gian đang hẹn hò. Chân dài sinh năm 1996 cho biết những người phụ nữ này đã trực tiếp nhắn tin cho mình để nói về mối quan hệ của họ. Phía dưới bình luận, một người phụ nữ 40 tuổi còn tung loạt tin nhắn giữa mình và cầu thủ Lê Thành Phong. Thậm chí, cầu thủ điển trai còn gửi ảnh cởi trần khoe body cho người phụ nữ này.
Sau đó, Lê Ngọc Trinh đã xóa dòng trạng thái này vì được nhiều bạn bè khuyên ngăn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tiếp tục chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Khi mối quan hệ này có dấu hiệu vỡ nát, nhiều lần tôi gợi ý hãy kết thúc trong êm đẹp, giữ lại những kỷ niệm đã từng nhưng đối phương lại dồn tôi vào chân tường buộc tôi phải lên tiếng, nói ra sự thật mất hay như vậy, ảnh hưởng hình ảnh và cuộc tình mà mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ đôi khi im lặng cũng không tốt mà nói ra cũng mất hay nhưng tôi đã chọn con tim thì nay tôi lên tiếng theo con tim mình vậy".  

Lê Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về chuyện chia tay cầu thủ Lê Thành Phong thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Á hậu Áo dài Việt Nam 2017 thẳng thắn cô sẵn sàng kết thúc mối quan hệ nếu "nửa kia" không xứng đáng với mình. "Khi bước vào một cuộc tình, tôi luôn ưu tiên và trải sẵn thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu họ không còn xứng đáng. Trong tình yêu, tôi có những quan điểm riêng rất rõ ràng. Tình cảm chỉ có yêu và không yêu, không bao giờ có chuyện tha thứ. Dù cho người đó là người tôi rất yêu, tôi chỉ cho phép mình buồn và nhớ đến họ trong vòng một đêm duy nhất, sáng hôm sau tỉnh dậy sẵn sàng đón nhận người khác đến bên mình", cô chia sẻ.
Những chia sẻ của Lê Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Liên hệ với nữ diễn viên Kén mẹ chồng, cô xác nhận chuyện đã chia tay cầu thủ Lê Thành Phong. "Tôi xin phép không chia sẻ nhiều vì câu chuyện này cũng không hay ho gì cả. Nếu nói nhiều quá về sự việc này giống như hết yêu thương lôi nhau ra kể xấu. Tôi không muốn như thế", cô nói.

Lê Ngọc Trinh và bạn trai kém tuổi thuở còn mặn nồng

Ảnh: FBNV

Người đẹp 24 tuổi tâm sự, cô hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm vì không muốn mọi người chú ý vào những chuyện đời tư thay vì sự nghiệp cũng như công việc của mình. Nữ diễn viên gốc Cần Thơ bày tỏ, trong suốt quá trình yêu nhau, cô không muốn chia sẻ nhiều về mối quan hệ trước công chúng vì sợ thị phi. "Tôi cũng sợ người bạn của mình không chịu được thị phi rồi sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc. Trong suốt thời gian vừa qua bên nhau, tôi luôn muốn làm tất cả để bảo vệ tình yêu này bình yên nhất có thể. Nhưng vì một vài chuyện quá sốc, tôi đã mất bình tĩnh nên đã viết lên mạng xã hội, mục đích duy nhất chỉ là muốn mọi người biết được bộ mặt thật của người mình yêu, tin tưởng và hết lòng nhưng lại như vậy. Tôi không muốn làm tổn thương đến cô gái khác, vì có lẽ cô ấy cũng là nạn nhân", cô chia sẻ
Lê Ngọc Trinh nói thêm, ồn ào này là điều cô không mong muốn. Người đẹp lo lắng những chuyện đời tư không hay ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Cô gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ chuyện tình cảm của mình trong thời gian qua. Hiện tại, nữ người mẫu chia sẻ cô đã bình tâm lại và suy nghĩ mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

Trước việc bị Lê Ngọc Trinh tố phản bội, "bắt cá nhiều tay", cầu thủ Lê Thành Phong vẫn im lặng. Tuy nhiên, tiền vệ của câu lạc bộ Sài Gòn đã xóa hết ảnh liên quan đến bạn gái cũ

Ảnh: FBNV

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, là người mẫu tự do, diễn viên đang hoạt động tại TP.HCM. Không chỉ trùng tên, cô còn có ngoại hình khá giống với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, hay được gọi là "bản sao Ngọc Trinh". Người đẹp này gây chú ý khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô từng đóng nhiều phim như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Chuông gió, Báo thù... Trong khi đó, Lê Thành Phong sinh năm 1998, đang đầu quân cho câu lạc bộ Sài Gòn. Cầu thủ này là trung vệ của U21 Việt Nam, từng giành vô địch U.21 Quốc tế 2019. Lê Thành Phong được đánh giá là một cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam.
Mối tình "chị em" giữa Lê Ngọc Trinh và cầu thủ Lê Thành Phong gây chú ý khi công khai thời gian gần đây dù đã hẹn hò khoảng 2 năm. Trước đó, nữ diễn viên khá kín tiếng về mối quan hệ này. Về phía nam cầu thủ 21 tuổi, anh thoải mái khi công khai hình ảnh thân thiết của cả hai trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ từ fan bóng đá. Người đẹp này cũng thường tương tác qua lại với nhiều đồng đội của Lê Thành Phong, họ tỏ ra khá thân quen. Trước đó, chàng cầu thủ điển trai có những chia sẻ tình cảm với bạn gái hơn tuổi như: “Có những ngày mệt chả muốn làm gì cả. Chỉ muốn làm người yêu em", "Tùy em nhưng phải theo ý anh...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.