'Bản sao' Đàm Vĩnh Hưng trở thành quán quân 'Ca sĩ thần tượng' mùa 2

Thành Long
Thành Long
14/08/2019 08:03 GMT+7

Hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Tuấn Phong xuất sắc vượt qua ba đối thủ tài năng còn lại để chinh phục ngôi vị quán quân Ca sĩ thần tượng mùa 2.

Tối 13.8, đêm chung kết Ca sĩ thần tượng lên sóng với phần tranh tài của 4 thí sinh Quang Anh, Quang Nghị, Tuấn Phong và Thu Ngân. Được đánh giá cao về giọng hát, Tuấn Phong lựa chọn liên khúc Đợi em trong mưa Say tình để chinh phục giám khảo. Giữ vững phong độ trong phần thi của mình, nam thí sinh khiến nhiều người thích thú bởi chất giọng khàn đặc trưng của ca sĩ sinh năm 1971. Bên cạnh đó, Tuấn Phong còn gây ấn tượng bởi điệu nhảy búng chân huyền thoại và thần thái không khác gì Đàm Vĩnh Hưng.
Phấn khởi trước tiết mục của nam thí sinh, Cẩm Ly đề nghị đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiến lên sân khấu để hát lại ca khúc này dưới phần phụ họa của Trấn Thành theo phong cách Đàm Vĩnh Hưng trên đôi giày “độn". Khác với vẻ điềm đạm thường thấy, nam đạo diễn phiêu hết mình theo điệu nhạc và khoe giọng hát máu lửa khiến Cẩm Ly, Minh Tuyết bất ngờ và tán thưởng. Trong khi đó, bà xã Minh Vy không hài lòng vì Trấn Thành chưa nhảy hết mình trong tiết mục khiến anh lên tiếng: “Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải Michael Jackson nha chị".

Phần thể hiện xuất sắc của Tuấn Phong trong đêm chung kết

Ảnh: BTC

Sau màn tung hứng hài hước này, giọng ca Chim trắng mồ côi nhận xét Tuấn Phong sở hữu chất giọng giống với Đàm Vĩnh Hưng tuy nhiên phong cách ăn mặc lại chưa phù hợp. “Hình ảnh của bạn tôi thấy rất là chỉn chu. Bạn tôi chưa bao giờ mặc một cái quần rộng như vậy”, Cẩm Ly thắc mắc về bộ quần áo của Tuấn Phong. Trấn Thành thì phấn khích đến mức nhảy ra khỏi ghế, lắc lư cuồng nhiệt theo thí sinh. Anh hài hước: “Hôm nay bạn diễn rất là thú vị, rất là giải trí, nhìn bạn vui lắm, bạn kéo micro như bạn đang tập tạ vậy đó”.
Trong khi đó, ca sĩ Minh Tuyết khẳng định phong cách và giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng đã ăn vào trong máu của thí sinh và chỉ mất điểm về khoản trau chuốt ngoại hình, ăn mặc sành điệu như bản gốc. Phần thể hiện ấn tượng này giúp Tuấn Phong được gọi tên cho ngôi vị quán quân của Ca sĩ thần tượng. Trong khi đó, danh hiệu á quân thuộc về Quang Nghị, còn Thu Ngân và Quang Anh giành giải ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.