'Bản sao của Chương Tử Di' khẳng định không dựa vào chồng đại gia

Lucy Nguyễn
Lucy Nguyễn
05/06/2020 18:33 GMT+7

Vui duyên mới bên chồng doanh nhân hơn 17 tuổi chưa được bao lâu, ‘bản sao của Chương Tử Di’ Đồng Dao đã chứng tỏ sự độc lập của mình.

Sau đám cưới lộng lẫy sang trọng tại một lâu đài cổ kính ở Ý hồi tháng 10.2019, ngôi sao Trung Quốc đang được yêu thích Đồng Dao (34 tuổi) - “bản sao của Chương Tử Di” ngay lập tức quay lại với công việc qua vai diễn đầy thuyết phục trong bộ phim truyền hình tâm lý xã hội Ai nói tôi không lấy được chồng.

Tạm chia tay với dòng phim cổ trang quen thuộc, Đồng Dao làm mới mình với vai Trình Lộ trong phim tâm lý xã hội Ai nói tôi không lấy được chồng'

ẢNH: WEIBO NV

Trong phim, cô đóng vai nữ chính Trình Lộ - một cô gái trẻ giàu nội tâm, sống mơ mộng trong một xã hội hiện đại, gấp gáp. Đồng Dao cho biết vai diễn này giàu đất diễn và rất chân thực so với thực tế của phần lớn phụ nữ nói chung.

Cô được báo giới Hoa ngữ ưu ái gọi tên là 'bản sao của Chương Tử Di' vì gương mặt có nhiều nét giống ngôi sao này

ẢNH: WEIBO NV

"Phụ nữ đến một độ tuổi nào đó đều gặp phải áp lực xã hội. Điều này nhiều người có thể hiểu và thông cảm. Trên thực tế nhiều phụ nữ cũng không muốn bị trói buộc bởi những áp lực xã hội đó', cô nói.

Đồng Dao là gương mặt quen thuộc trên bìa nhiều tạp chí thời trang và các sản phẩm quảng cáo

ẢNH: WEIBO NV

Đồng Dao cũng chia sẻ rằng một phụ nữ độc lập trong thời đại mới trước hết cần có sự độc lập về kinh tế và tư tưởng. Tiếp đó cần có công việc mà cô yêu thích và say mê. Đồng thời phải giữ được trạng thái cân bằng về cảm xúc, “nhấc lên được, cũng đặt xuống được”. Đặc biệt luôn phải giữ được sự hứng thú, tò mò về thế giới xung quanh.
Thông qua vai diễn Trình Lộ, Đồng Dao cũng tuyên bố hy vọng gửi gắm thông điệp đến với các khán giả màn ảnh nhỏ rằng, “Việc kết hôn không phải là chuyện đi làm quẹt thẻ. Không nhất thiết cứ phải đến một độ tuổi nào đó rồi là bắt buộc phải kết hôn. Quan trọng là phải giữ được một tâm trạng thoải mái, bao dung. Và khi có người đến gõ cửa thì hãy sẵn sàng chấp nhận. Tình cảm không phải là công thức Toán, mà là sự phản ứng Hóa học’.
Tốt nghiệp khoa Diễn xuất Học viện kịch nói Trung ương, Đồng Dao từng được ví von như ‘bản sao của Chương Tử Di’ bởi ngoại hình giống nhau như chị em. Từ khi đặt chân vào con đường diễn xuất năm 2004 đến nay, Đồng Dao cũng như vai diễn mới của cô, nỗ lực xây đắp sự nghiệp qua nhiều vai diễn đa dạng trong 30 bộ phim truyền hình và 10 phim truyện nhựa. Trong đó các phim tiêu biểu có Như Ý Truyện, Đại giang đại hà… Nhiều người những tưởng Đồng Dao sau khi lấy được chồng đại gia, làm CEO một công ty đầu tư thì sẽ lập tức buông bỏ sự nghiệp, lùi về nghỉ ngơi sinh con như nhiều người khác. Tuy nhiên sự trở lại của Đồng Dao cùng các phát ngôn về hình ảnh người phụ nữ hiện đại của cô khiến khán giả hâm mộ thêm yêu thích và thán phục.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.