Bận rộn với 'The Face', Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ chạy show

30/06/2016 14:50 GMT+7

Mặc dù đang rất bận rộn với vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Face nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định tái hiện lại đêm nhạc Love songs ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Love songs là đêm nhạc mà lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà không vũ đạo, không dàn dựng, không nhóm múa, không đạo cụ và không MC. Trên sân khấu tại TP.HCM, nữ ca sĩ đã hát live liên tục 25 ca khúc cùng ban nhạc. Không chỉ chinh phục người nghe bởi những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình, cô còn gây bất ngờ khi cover những ca khúc nổi tiếng của các đàn anh, đàn chị và những bài hit đang được giới trẻ yêu thích. 
Đêm nhạc cũng là dịp để Hồ Ngọc Hà trải lòng sau những ồn ào về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ đã khéo léo dẫn dắt khán giả vào từng ca khúc bằng chính những lời tâm sự của mình. Âm nhạc - tình yêu - cuộc sống, cứ thế đan cài vào nhau. Để đáp lại tình cảm và sự yêu cầu của khán giả khắp nơi, nữ ca sĩ đã quyết định mang đêm nhạc này biểu diễn ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước trong tháng 7 và 8.2016 sắp tới. 
Hồ Ngọc Hà sẽ tái hiện lại đêm nhạc Love songs để đáp ứng yêu cầu của khán giả khắp mọi nơi
Vào tối 3.7 tới đây, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sẽ mang đêm nhạc này đến với khán giả tại phòng trà MTV của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tham gia đêm nhạc còn có những gương mặt trẻ như Bùi Caroon, Ngọc Trâm, Triệu Long, Trương Đình, Vũ Phương, nhóm Nhật Nguyệt…
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thực hiện đêm nhạc Love songs tại Đà Nẵng (10.7), Đà Lạt (15.7) và Hà Nội (29.7). Đặc biệt với đêm nhạc được tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), Hồ Ngọc Hà sẽ mời cả ban nhạc Hoài Sa cùng ra Hà Nội biểu diễn.
Nội dung chương trình sẽ được biên tập mới, chỉ giữ khoảng 60% so với đêm nhạc tại TP.HCM và có nhiều tiết mục lần đầu tiên được trình diễn. Bên cạnh việc hát solo liên tục hơn 20 ca khúc, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ kết hợp song ca với hai ca sĩ khách mời... vẫn còn đang giữ bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.