Ban nhạc huyền thoại ABBA hội ngộ sau hơn 30 năm tan rã

22/01/2016 11:49 GMT+7

Vừa qua, các thành viên của ban nhạc huyền thoại ABBA đã cùng nhau có mặt tại buổi khai trương một nhà hàng ở thành phố Stockholm, Thụy Điển kể từ khi tan rã vào năm 1982, theo The Guardian.

Vừa qua, các thành viên của ban nhạc huyền thoại ABBA đã cùng nhau có mặt tại buổi khai trương một nhà hàng ở thành phố Stockholm, Thụy Điển kể từ khi tan rã vào năm 1982, theo The Guardian.

Ban nhạc ABBA huyền thoại đứng chung trên một sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình clipBan nhạc ABBA huyền thoại đứng chung trên một sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình clip
Bốn thành viên của “bộ tứ huyền thoại” gồm Benny Andersson, Björn Ulvaeus, Agnetha Fältskog và Anni-Frid Lyngstad đã xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc khai trương nhà hàng của thành viên Björn Ulvaeus, mang tên Mamma Mia được xây dựng theo phong cách Hy Lạp
Đây là lần đầu tiên cả bốn giọng ca của Happy New Year cùng nhau xuất hiện trước công chúng kể từ buổi ra mắt phim Mamma Mia vào năm 2008 được tổ chức tại London (Anh) và Stockholm (Thụy Điển).
Từ đó tới nay, 4 thành viên của ABBA chưa một lần cùng nhau đi ăn tối hay hẹn hò riêng tư. Thậm chí, cả 4 thành viên đều từ chối những lời mời chụp ảnh cùng nhau trên thảm đỏ mặc dù họ đứng cạnh nhau trên sân khấu.
Ban nhạc huyền thoại ABBA hội ngộ sau hơn 30 năm tan rã 2“Bộ tứ huyền thoại” đi vào lịch sử âm nhạc với những ca khúc bất hủ - Ảnh: Reuters
Một nguồn tin cho biết trong sự kiện này, bốn thành viên của ABBA đến và ra về độc lập. Nhưng lúc trên sân khấu, bốn người không ngại đứng gần nhau. Khi được hỏi liệu ABBA có khả năng tái hợp trong tương lai, Björn Ulvaeus cho biết đó là chuyện khó xảy ra.
ABBA là một ban nhạc pop Thụy Điển được thành lập vào năm 1972. Tính đến nay, ABBA đã tiêu thụ được gần 370 triệu đĩa và là một trong những ban nhạc thành công nhất trong lịch sử âm nhạc
ABBA tan rã vào năm 1982 do cuộc ly hôn của Björn Ulvaeus và Agnetha Fältskog. Họ biểu diễn với nhau lần cuối cùng vào năm 1986 trong một vở nhạc kịch sử dụng nhiều sáng tác của nhóm như Mamma Mia, Dancing Queen, Take a Chance on Me, Money Money Money, Knowing Me Knowing You hay The Winner Takes It All.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.