Ban nhạc Della Mae biểu diễn miễn phí ở TP.HCM và Huế

19/04/2016 19:19 GMT+7

Ban nhạc Della Mae đến từ Mỹ từng được đề cử giải Grammy sẽ biểu diễn miễn phí ở TP.HCM và Huế vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 tới.

Ban nhạc Della Mae đến từ Mỹ từng được đề cử giải Grammy sẽ biểu diễn miễn phí ở TP.HCM và Huế vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 tới.

Della Mae trong một buổi biểu diễn - Ảnh: Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cung cấpDella Mae trong một buổi biểu diễn - Ảnh: Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cung cấp
Della Mae sẽ biểu diễn tại TP.HCM vào ngày 27.4 tới tại Câu lạc bộ Lan Anh lúc 20 đến 22 giờ. Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ là khách mời đặc biệt tại buổi biểu diễn. Vé được phát miễn phí nhưng được chọn ngẫu nhiên trong danh sách đăng ký tại https://creator.zoho.com/achcmc1/della-mae-concert-april-27/#Form:Della_Mae_concert_April_27
Tại Huế, ban nhạc sẽ biểu diễn vào ngày 30.4 từ 20 giờ tại Sân khấu Tây Thái Hòa và ngày 1.5 từ 19 giờ 30 phút tại Sân khấu Cung An Định. Vào cửa tự do.
Các buổi trình diễn trực tiếp của Della Mae thường bao gồm những bài do chính ban nhạc sáng tác. Ngoài những tour diễn tại Mỹ, ban nhạc cũng biểu diễn ở nước ngoài với vai trò đại sứ văn hóa của Bộ Ngoại giao Mỹ.
Della Mae là ban nhạc toàn nữ - Ảnh: Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cung cấp

Các buổi biểu diễn của Della Mae nằm trong khuôn khổ hàng loạt sự kiện mà Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tổ chức nhằm thúc đẩy trao đổi văn hóa và nâng cao sự hiểu biết giữa người dân hai nước.
Della Mae được thành lập từ năm 2009, đã lưu diễn tại 24 nước. Ban nhạc từng được đề cử giải Grammy cho album nhạc Bluegrass hay nhất của năm với đĩa thu âm đầu tiên This world oft can be. Các thành viên gồm Celia Woodsmith (ca sĩ), Jenni Lyn Gardner (mandolin), Courtney Hartman (guitar, banjo), Zoe Guigueno (bass) và người sáng lập ban nhạc là Kimber Ludiker (fiddle).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.