Ban nhạc Anh Coldplay đưa ca khúc mới ‘Higher Power’ lên không gian

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
07/05/2021 09:50 GMT+7

Ban nhạc rock Anh Coldplay đánh dấu việc phát hành đĩa đơn mới nhất Higher Power vào ngày 7.5 bằng cách đưa ca khúc lên không gian, theo Reuters.

Ban nhạc Coldplay nổi tiếng với các ca khúc hit Paradise, Viva la Vida đã liên kết với Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) để nói chuyện với phi hành gia người Pháp Thomas Pesquet về cuộc sống trong không gian. Thomas Pesquet là người Pháp đầu tiên làm trưởng trạm ISS. 
Ban nhạc cũng chia sẻ buổi biểu diễn ngoài trời được ghi hình cho ca khúc mới Higher Power với hình ảnh ba chiều đầy màu sắc của người ngoài hành tinh nhảy múa theo giai điệu nhạc. Phi hành gia Thomas Pesquet đã hát theo trên trạm ISS.

Ban nhạc Coldplay biểu diễn ca khúc Higher Power với hình ảnh ba chiều đầy màu sắc của người ngoài hành tinh nhảy múa theo giai điệu nhạc

ẢNH: REUTERS

“Hiện tại, do không thể biểu diễn trên trái đất, vì vậy chúng tôi chỉ biểu diễn cho các bạn, những phi hành gia trên không gian”, ca sĩ chính Chris Martin nói với Thomas Pesquet trong cuộc trò chuyện qua một video được chia sẻ trên internet vào ngày 7.5. “Điều đó giống như buổi biểu diễn dành cho một người của chúng tôi”, Chris Martin nhận xét.
Tuần trước, ban nhạc đã viết trên trang Twitter của mình rằng ca khúc Higher Power do nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất người Thụy Điển Max Martin sáng tác khi “bất ngờ nảy sinh lời và giai điệu ca khúc đúng lúc bước khỏi phòng tắm vào đầu năm 2020”.

Phi hành gia Pháp Thomas Pesquet trò chuyện cùng các thành viên ban nhạc Coldplay

ẢNH: REUTERS

Coldplay sẽ khai mạc Lễ trao giải BRIT (giải thưởng âm nhạc lớn của Anh) vào ngày 11.5, với màn trình diễn ca khúc Higher Power tại nhà thi đấu O2, London có sức chứa 4.000 khán giả. Ban nhạc cũng chuẩn bị biểu diễn trong buổi hòa nhạc trực tuyến Glastonbury vào ngày 22.5 sau khi sự kiện âm nhạc Greenfield bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19.
Ban nhạc Coldplay được thành lập năm 1996 với giọng ca chính Chris Martin, Jonny Buckland chơi guitar, Guy Berryman gia nhập ở vị trí guitar bass, tiếp đó là Will Champion chơi trống và hát bè. Giám đốc sáng tạo Phil Harvey là thành viên thứ năm của ban nhạc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.