Bản lĩnh và lựa chọn trên con đường của múa

Ngọc An
Ngọc An
30/07/2019 06:16 GMT+7

Buổi trò chuyện có chủ đề Con đường của múa: Bản lĩnh và lựa chọn, diễn ra lúc 15 giờ ngày 3.8 tại Kinergie Studio (Hà Nội), với sự tham gia của NSƯT Trần Ly Ly (ảnh), nghệ sĩ Nguyễn Duy Thành, nghệ sĩ Đoàn Minh Hoàn.

Ba nghệ sĩ nổi bật thuộc ba thế hệ, đi theo những con đường khác nhau sẽ cùng chia sẻ câu chuyện về bản lĩnh sáng tạo và lựa chọn chỗ đứng cho bản thân.
NSƯT Trần Ly Ly được đào tạo bài bản về múa tại VN và sau đó là Úc. Chị thuộc thế hệ biên đạo múa tiên phong trong việc đưa múa đương đại vào VN, góp phần đào tạo và truyền cảm hứng cho lớp trẻ. Hiện chị đang đảm nhiệm vai trò quyền Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch VN.
Nghệ sĩ Nguyễn Duy Thành khởi nguồn từ niềm đam mê với hip hop, đến nay đã có hơn 16 năm theo đuổi sự nghiệp nhảy múa và giành được nhiều giải thưởng về hip hop ở châu Á, cũng như châu Âu. Anh là nghệ sĩ đầu tiên của VN kết hợp hip hop với ngôn ngữ đương đại và truyền thống Á Đông để tạo nên phong cách riêng biệt. Nghệ sĩ Đoàn Minh Hoàn là nghệ sĩ thị giác có niềm đam mê với múa. Chị đã từng tham gia Vietnam’s got talent và America’s got talent.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.