Bạn gái vắng mặt trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 34 của Quang Hà

20/01/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Thu Hà bận rộn với công việc kinh doanh ở Sài Gòn là lý do mà Chàng Ngỡ đưa ra.

(iHay) Bạn gái Thu Hà của ca sĩ Quang Hà không có mặt trong đêm thổi nến mừng tuổi 34 của 'chàng Ngỡ' diễn ra tối 19.1 tại Hà Nội.

>> Quang Hà đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Lộ thiệp cưới, Nhật Kim Anh vẫn 'lẻ bóng' đến chúc mừng Quang Hà

 
Đông đảo bạn bè tham dự tiệc mừng sinh nhật Quang Hà

Thu Hà từng hạnh phúc xuất hiện bên cạnh "Chàng Ngỡ" trong dịp anh ra mắt album hồi giữa tháng 12.2014 nhưng trong đêm Quang Hà vui vẻ tổ chức tiệc tùng, đón mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn và khán giả thân thiết của mình ở Hà Nội thì cô lại vắng mặt.

Vài năm trở lại đây, công chúng không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của Thu Hà - bạn gái quen hơn 4 năm của Quang Hà. Cả hai thường gắn kết với nhau trong những sự kiện quan trọng của "Chàng Ngỡ" như ra mắt album, mừng sinh nhật...

Chính vì vậy, lần "cắt bánh kem" mừng tuổi mới của Quang Hà thiếu bạn gái Thu Hà khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Nối máy với "Chàng Ngỡ", Quang Hà chia sẻ: "Thu Hà bận rộn với công việc kinh doanh ở Sài Gòn trong khi tôi đi show ngoài Hà Nội, nhân tiện đến sinh nhật thì tổ chức ở đây luôn nên cô ấy không thể tham gia là điều tất nhiên. Tuy nhiên, tôi lý trí để biết tình yêu hạnh phúc là cùng nhau chia sẻ những nhiều điều khác trong cuộc sống nữa".

Dẫu vậy, có thể thấy trong câu trả lời của Quang Hà vẫn chất chứa nhiều tâm sự. Trên trang Facebook cá nhân, anh cho đăng tải ảnh chụp bánh kem cùng dòng viết chúc mừng sinh nhật mình ngắn gọn. Trong khi đó, bạn gái Thu Hà không có bất kỳ động thái like hay vào bình luận dưới bức ảnh này.


Vắng mặt khó hiểu trong ngày mừng tuổi mới của bạn trai, Thu Hà cũng không vào bình luận hay "like" bức ảnh sinh nhật của Quang Hà



 
Nam ca sĩ Hối hận muộn màng mừng tuổi mới cùng khán giả, bạn bè

Hà Ngân
Ảnh: Vương Đại Long

>> Quang Hà đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Lộ thiệp cưới, Nhật Kim Anh vẫn 'lẻ bóng' đến chúc mừng Quang Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.