'Bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng M-TP 'đốn tim' khán giả với ballad

12/12/2017 16:37 GMT+7

Vốn đã quen thuộc với hình tượng cá tính, sexy, Thiều Bảo Trâm khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chọn ballad như một thử nghiệm mới lạ trong sự nghiệp ca hát.

Ca khúc mang tên Thương anh, do chính Thiều Bảo Trâm sáng tác và được Shin Hồng Vinh (thành viên nhóm Sgirl) viết lời. Đúng như tên gọi, bài hát là lời thủ thỉ dịu dàng của một cô gái dành cho người thương. Hiếm hoi thử sức với ballad, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả không khỏi bất ngờ về giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của cô.
Thiều Bảo Trâm cho biết với ca khúc lần này, cô đã sẵn sàng để chia sẻ một cách chân thành nhất về câu chuyện tình yêu cùng những cảm xúc sâu thẳm bên trong mình thông qua... âm nhạc. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm ngoài đời thật, đặc biệt là mối quan hệ giữa với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra tránh né.
Với sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trâm cũng cho thấy một sự trưởng thành trong hình ảnh và phong cách âm nhạc. Khán giả được gặp gỡ một Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng hơn, suy tư hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, đúng như lứa tuổi 23 của mình. Sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, Thiều Bảo Trâm tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Dù không đình đám như "bạn trai tin đồn" của mình nhưng cô cũng chiếm được cảm tình của khán giả và sở hữu lượng fan đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.