'Bạn gái tin đồn' của Justin Bieber cầm trịch 'MTV Europe Music Awards'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/10/2018 12:13 GMT+7

Theo The Hollywood Reporter, nữ diễn viên - ca sĩ Hailee Steinfeld sẽ là người dẫn dắt đêm vinh danh của Giải thưởng âm nhạc châu Âu (gọi tắt là EMA) diễn ra vào tháng 11 tới.

Biên cạnh việc đảm nhiệm vai trò MC của EMA 2018, diễn viên từng được đề cử giải Oscar cũng nhận được một đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ Pop xuất sắc nhất. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1996 vừa xác nhận sẽ tham gia biểu diễn tại sân khấu của MTV Europe Music Awards năm nay. Nói về vinh dự được trở thành người dẫn chương trình chính của một giải thưởng âm nhạc tầm cỡ châu lục, sao phim Báo thù cho biết: “EMA là một chương trình mà ở đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi đang rất mong chờ để tổ chức một đêm vinh danh hội tụ những nghệ sĩ đình đám nhất, những màn trình diễn đỉnh cao nhất cùng với một vài bất ngờ nho nhỏ của riêng mình. Tôi sẽ cố gắng làm tốt vai trò này”.
Đề cập đến lý do chọn một ngôi sao trẻ tuổi như Hailee Steinfeld để dẫn dắt một lễ trao giải tầm cỡ như EMA, ông Bruce Gillmer, nhà sản xuất chính của MTV EMAs giải thích: “Cô ấy là một ngôi sao thực sự tài năng với sự nghiệp nổi tiếng từ lĩnh vực âm nhạc đến phim ảnh rồi cả truyền hình. Chúng tôi rất vui khi Hailee Steinfeld có thể trở thành một phần cho sự thành công của giải thưởng năm nay. Hiện tôi khá nóng lòng để chờ xem nghệ sĩ này tỏa sáng như thế nào trên một sân khấu lớn như vậy”.
Tháng 12 này, Hailee Steinfeld có tới hai phim mới ra rạp là BumblebeeSpider-Man: Into the Spider-verse Ảnh: Paramount
Các đề cử của EMA năm nay đã được công bố vào ngày 4.10, giọng ca Let me go chính thức trở thành đối thủ của nhiều tên tuổi đình đám như Camila Cabello, Dua Lipa, Ariana Grande và Shawn Mendes để giành cúp danh giá cho hạng mục Nghệ sĩ Pop xuất sắc nhất. Vừa mới giành hàng loạt chiến thắng lớn tại MTV Awards lẫn American Music Awards, Camila Cabello tiếp tục dẫn đầu danh sách đề cử tại EMA với việc có mặt ở 6 hạng mục khác nhau. Theo sau chủ nhân hit Havana là nữ ca sĩ Ariana Grande và ngôi sao Post Malone với 5 đề cử. Lễ trao giải Âm nhạc châu Âu của MTV sẽ diễn ra vào ngày 4.11 tại Tây Ban Nha.
Sau khi hoàn thành vai trò MC của EMA 2018, Hailee Steinfeld sẽ rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt của Bumblebee vào tháng 12 tới. Nữ diễn viên từng được đề cử giải Quả cầu vàng cũng sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với tư cách là diễn viên đảm nhận vai Gwen Stacy của Spider-Man: Into the Spider-verse dự kiến công chiếu vào cuối năm nay.
Hailee Steinfeld được đánh giá là một nữ diễn viên trẻ triển vọng tại Hollywood trong những năm gần đây. 22 tuổi, nghệ sĩ người Mỹ đã góp mặt trong hàng chục bộ phim điện ảnh lớn nhỏ như: Báo thù, Begin again, Romeo&Juliet, The Edge of seventeen, 3 days to kill, Pitch perfect 2… Người đẹp sinh năm 1996 cũng có mặt trong danh sách đề cử của các giải thưởng danh giá như Oscar hay Quả cầu vàng. Ngoài tài năng diễn xuất nổi bật, ngôi sao này còn là một giọng ca có thực lực. Hailee Steinfeld từng sở hữu ca khúc đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nữ ca sĩ - diễn viên cũng từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Justin Bieber sau khi giọng ca gốc Canada chia tay Hailey Baldwin hồi năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.