'Bạn gái tin đồn' của Hồ Quang Hiếu kể lại sự cố 'sốc thuốc' ở Canada

03/07/2015 21:23 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi Miss DJ, Thúy Khanh trải lòng về sự cố bị sốc thuốc và dẫn đến sảy thai trong chuyến lưu diễn tại Canada.

(iHay) Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi Miss DJ, Thúy Khanh trải lòng về sự cố bị sốc thuốc phải nhập viện trong chuyến lưu diễn tại Canada.

Bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu kể lại sự cố sốc nước độc ở Canada

 Thúy Khanh khuyên các nữ DJ trẻ nên cẩn trọng khi nhận ly nước mời từ khách

Thúy Khanh xuất hiện rạng rỡ trên “ghế nóng” cuộc thi Miss DJ tổ chức tại TP.HCM hôm 2.7. Nữ DJ chọn phong cách kín đáo với trang phục của NTK Huy Trần thay vì những bộ cánh gợi cảm trước kia.
Thúy Khanh cho biết với cương vị giám khảo, cô muốn tìm ra những thí sinh thật sự có niềm đam mê với nghề DJ và có khả năng biến tấu những bài hát tưởng như bình thường thành bản hit được nhiều người yêu thích.
Đây là lần đầu tiên DJ Thúy Khánh trải lòng về sự cố bị sốc thuốc và dẫn đến sảy thai trong chuyến lưu diễn tại Canada cuối năm ngoái. Nữ DJ hải ngoại kể rằng khi đứng trên sân khấu biểu diễn, cô được một khán giả mời ly nước "độc”. Người đẹp lúc đó rất khát nên đã nhận và sau khi uống thì lên cơn co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng.
Cô được mọi người, trong đó có "người tình tin đồn" Hồ Quang Hiếu, nhanh chóng đưa vào bệnh viện kiểm tra. Dù được điều trị kịp thời nhưng nữ ca sĩ vẫn không giữ được giọt máu trong bụng vừa được 9 tuần.
Nhiều người nghi ngờ cốc nước Thúy Khanh đã uống có chứa thuốc lắc. Xem lại băng ghi hình, nữ DJ cũng xác định được người đưa ly nước cho mình nhưng cô không muốn tìm hiểu để thêm buồn và phải lấy lại tinh thần để đi diễn tiếp.
Tâm sự cùng iHay.vn, Thúy Khanh cho biết làm nghề này, cô thường được mời... thuốc lắc, thậm chí có khán giả dúi thuốc vào tay để DJ diễn sung hơn nhưng người đẹp đều từ chối. "Tôi không biết người khác sao nhưng tôi không lạm dụng nó để biểu diễn. Đó là lý do tôi uống phải liều nhỏ là đã bị sốc rồi", Thúy Khanh tâm sự. Cô cũng không quên chia sẻ với nhiều nữ DJ mới vào nghề những kinh nghiệm của mình. 
Bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu kể lại sự cố sốc nước độc ở Canada 3
Bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu kể lại sự cố sốc nước độc ở Canada 1DJ đang là một nghề hái ra tiền của các cô gái trẻ
Thúy Khanh là ca sĩ - DJ hải ngoại, về nước biểu diễn từ năm 2012. Sau bộ ảnh bán nude chụp cùng Hồ Quang Hiếu, cô bị đồn là người yêu của ca sĩ Con bướm xuân. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Người đẹp còn là một trong những DJ đắt show nhất hiện nay và là top 3 DJ được nhiều người yêu thích nhất tại Việt Nam.
Thúy Khanh sang Mỹ du học và định cư từ năm 2000. Cô thay gia đình quản lý và điều hành một nhà hàng nhỏ nhưng niềm đam mê ca hát khiến cô gái nhỏ nhắn này theo đuổi nghề DJ đến hiện tại.

Anh Tài

>> Bỡ ngỡ nhìn Hương Tràm mặc áo dài trắng hát nhạc đỏ
>> Hồ Quang Hiếu: Thành công không đến sau 1 đêm
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung tái hiện hit 20 triệu view trên sân khấu
>> Ca sĩ Hồ Việt Trung nhập viện vì kiệt sức
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung xác lập kỷ lục với 8 triệu view
>> Hồ Quang Hiếu lần đầu nude táo bạo bên DJ Thúy Khanh
>> Hồ Quang Hiếu: 'Ai mời đóng phim tôi nhận lời ngay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.