Bạn gái tin đồn của G-Dragon bất ngờ tung clip tình cảm

31/05/2019 21:11 GMT+7

Tối 30.5, trên trang cá nhân, Lee Jooyeon bỗng chia sẻ rồi nhanh chóng xóa một video thân thiết với bạn trai tin đồn G-Dragon. Động thái này của cô nhận loạt “gạch đá” từ người hâm mộ và khiến công chúng cảm thấy khó chịu.

Dù Lee Jooyeon đã nhanh chóng gỡ bỏ video tình tứ với G-Dragon ngay sau khi đăng tải, nhưng fan vẫn kịp thời lưu lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trong clip ngắn kéo dài vài giây, trưởng nhóm Big Bang và người đẹp 32 tuổi ngồi sát bên nhau, hào hứng làm nhiều biểu cảm gương mặt cùng phần mềm điện thoại.
Trước chuyện nữ ca sĩ kiêm diễn viên gây sóng gió dư luận với video tình cảm trên Instagram, công ty quản lý của cô là Mystic Story không đưa ra quan điểm rõ ràng. Đại diện công ty thông báo ngắn gọn: “Khó mà kiểm tra về cuộc sống cá nhân của Lee Jooyeon”. Còn công ty quản lý phía G-Dragon là YG Entertainment không lên tiếng.
Đây không phải lần đầu cô “lỡ tay” cập nhật hình ảnh hay clip tình cảm với G-Dragon trên mạng xã hội. Hồi tháng 10.2017, Lee Jooyeon từng gây chú ý với hành động “đăng rồi xóa nhanh” tương tự và dấy lên tin đồn cả hai đang yêu đương. Tuy nhiên, họ phủ nhận. Đến ngày 1.1.2018, Dispatch tung những hình ảnh “bằng chứng” hẹn hò, nhưng đôi bên đều không thừa nhận hay phủ nhận.
Cả hai từng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò ẢNH CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Việc Lee Jooyeon đăng “nhầm” clip riêng tư với G-Dragon đang là chủ đề nóng tại xứ kim chi. Công chúng không chỉ bình luận phía dưới tin bài trên các trang báo, mà còn thể hiện ý kiến gay gắt ngay trên trang cá nhân của cựu thành viên nhóm After School. Hầu hết đều bày tỏ sự không hài lòng với hành động của cô. Phần lớn cư dân mạng khẳng định nữ nghệ sĩ cố tình chia sẻ clip để nhận được quan tâm. Sao phim Reply 1997 còn bị chỉ trích là bất chấp tất cả để đánh bóng tên tuổi.
Video trên nhiều khả năng đã được quay từ lâu, bởi chủ nhân hit Heartbreaker hiện trong quân ngũ. Do đó, Lee Jooyeon chắc chắn phải vào những thư mục cũ mới có thể tìm ra clip, nên chuyện cô lỡ tay rất khó xảy ra.
Fan chỉ trích Lee Jooyeon trên Instagram ẢNH: INSTAGRAM NV
Đặc biệt, động thái này của Lee Jooyeon được xem là đang “đổ dầu vào lửa” vì G-Dragon cũng như nhóm nhạc Big Bang, công ty quản lý YG Entertainment đang lao đao bởi "liên hoàn phốt" môi giới mại dâm, trốn thuế, biệt đãi trong quân đội…
Lee Jooyeon được fan phim Hàn biết đến với vai diễn trong bộ phim Niềm vui hiểm ác (tựa Anh: Devilish Joy) hồi cuối năm 2018. Từ đó đến nay, cô chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Trước đó, cô quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm truyền hình Reply 1997, Jungeum và anh chàng đẹp trai, Muôn kiểu con dâu… Về sự nghiệp ca hát, Jooyeon là thành viên nhóm After School từ năm 2009 đến 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.