Bạn gái siêu mẫu của Leonardo DiCaprio bị bắt vì trốn thuế

20/12/2015 08:15 GMT+7

Cô bạn gái cũ nóng bỏng người Israel Bar Refaeli của nam tài tử Leonardo DiCaprio đã bị chính quyền nước này bắt giữ để điều tra về hành vi trốn thuế nghiêm trọng, AFP đưa tin.

Cô bạn gái cũ nóng bỏng người Israel Bar Refaeli của nam tài tử Leonardo DiCaprio đã bị chính quyền nước này bắt giữ để điều tra về hành vi trốn thuế nghiêm trọng, AFP đưa tin.

Siêu mẫu Bar Refaeli, bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio bị bắt về hành vi trốn thuế - Ảnh: AFPSiêu mẫu Bar Refaeli, bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio bị bắt về hành vi trốn thuế - Ảnh: AFP
Bar Refaeli bị bắt giữ hôm thứ năm ngày 17.12 và bị thẩm vấn suốt 12 giờ đồng hồ về việc không trung thực về thu nhập, nơi cư trú trong hồ sơ khai thuế. Theo kết quả điều tra, cô đã gian dối trong khai báo tình trạng cư trú để trốn thuế hàng triệu USD kiếm được từ nước ngoài.
Cơ quan thuế Israel còn cho biết chân dài 30 tuổi đã cố tình giấu giếm một nguồn thu trị giá 257.000 USD, bao gồm những căn hộ xa hoa ở khu Tel Aviv và nhiều chiếc xe hơi sang trọng. Mẹ của siêu mẫu, bà Zipora, cũng bị bắt với lý do tương tự.
Theo luật thuế của Israel, công dân không cư trú trong nước sẽ không cần phải khai báo những nguồn thu từ nước ngoài. Bar Refaeli và mẹ bị cáo buộc lợi dụng quy định này khai dối trá vào các giấy tờ, làm giả nơi cơ trú để không phải đóng thuế. Mức bảo lãnh của hai người khoảng 118.000 USD.
Tuy đã nộp tiền bảo lãnh tại ngoại nhưng Bar Refaeli và mẹ sẽ bị giữ hộ chiếu, không được xuất ngoại trong vòng 180 ngày.
Siêu mẫu 30 tuổi là một người mẫu kiêm diễn viên và là một nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Israel. Cô được biết đến nhiều qua việc quan hệ tình ái với nam diễn viên người Mỹ Leonardo DiCaprio vào năm 2005 trước khi gây tiếng vang thực sự với vai trò người mẫu. Năm 2011, cô được tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn là một trong 100 gương mặt nóng bỏng nhất thế giới và là “chân dài” có thu nhập cao nhất Israel năm 2013 theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.