Bạn gái mong Quang Hà xác nhận chia tay để được 'giải thoát'

03/02/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Dòng chia sẻ trạng thái trên trang Facebook cá nhân của bạn gái 'Chàng Ngỡ' tiết lộ nguyên nhân chia tay vì người thứ 3.

(iHay) Thu Hà - bạn gái nam ca sĩ Quang Hà - chính thức xác nhận thông tin đã 'đường ai nấy đi' với nam ca sĩ gốc Hà Thành khoảng một năm nay.

>> Bạn gái vắng mặt trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 34 của Quang Hà
>> Quang Hà đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9


Quang Hà và bạn gái Thu Hà trong dịp anh ra mắt DVD Liveshow 10 năm hồi giữa tháng 11.2014 - Ảnh BM

Nghi án Quang Hà và bạn gái rạn nứt tình cảm rộ lên khi Thu Hà bất ngờ vắng mặt trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 34 của người yêu. Tuy nhiên, người quản lý của Quang Hà vào thời điểm đó cho biết cặp đôi này không thu xếp được công việc để ở bên nhau vào dịp sinh nhật nhưng tình cảm vẫn bình thường. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn iHay.vn chiều 1.2, vị này còn khẳng định cả hai vẫn yêu thương thắm thiết, thỉnh thoảng chỉ gặp trục trặc tình cảm và giận hờn như bao cặp đôi khác.

Dù vậy, trang Facebook của Thu Hà tối 2.2 đã chính thức công bố thông tin cô và Quang Hà đã nói lời chia tay nhau khoảng 1 năm nay. Tất cả những hình ảnh Thu Hà tham gia, góp mặt vào các sự kiện của Quang Hà trong thời gian vừa qua chỉ là để khán giả, người thân và bạn bè "chàng Ngỡ" yên tâm. Thực chất, cả hai đã coi nhau như "người xa lạ" và không còn "gửi những tin nhắn tình cảm" cũng như thể hiện sự quan tâm đến nhau từ lâu.

 
Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái của bạn gái Thu Hà lên tiếng chia tay Quang Hà

Cô viết: "Xin được khẳng định thêm 1 lần nữa là chúng tôi: Quang Hà và Thu Hà đã chính thức chia tay, không có chuyện đã làm lành hay làm huề gì ở đây cả. Chúng tôi đã không còn bất cứ liên lạc gì từ trước sinh nhật đến tận bây giờ rồi, thật sự là tôi không muốn nghe thêm gì nữa, mệt mỏi, tổn thương đủ rồi, đừng ai nhắc nữa. Chúng tôi đã đường ai nấy bước, cũng xin anh xác nhận là chúng mình đã chia tay. Làm ơn, tôi không muốn nghe anh nói với mọi người rằng 2 đứa đã làm lành rồi, chỉ là giận hờn thôi".

iHay.vn đã nối máy với Thu Hà để hỏi thêm cô về nguyên nhân bất ngờ "đường ai nấy bước". Tuy nhiên, Thu Hà chỉ xác nhận đã chia tay Quang Hà chứ không nói gì thêm. Bạn gái nam ca sĩ Anh không hiểu cho biết cô không muốn nói một lời nào trên báo chí để làm tổn thương bạn trai dù cho anh ấy đã làm tổn thương cô rất nhiều. Vì vậy, Thu Hà mong Quang Hà hãy yên tâm, cô chỉ xin anh hãy lên tiếng xác nhận chia tay để "giải thoát" cho mình.

Đáng chú ý, câu viết cuối cùng trong dòng chia sẻ trạng thái của Thu Hà: "Đau đớn đủ rồi..., xin đừng đem tôi ra làm con rối trong câu chuyện tình của anh nữa" khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc Quang Hà nói lời chia tay bạn gái vì người thứ 3.

Ngay sau đó, iHay.vn đã nhanh chóng liên lạc với Quang Hà, tuy nhiên anh không bắt máy. Theo một nguồn tin, sáng 4.2, Quang Hà sẽ lên đường đi lưu diễn nước ngoài đến tận tháng 5 mới trờ về nước và chuẩn bị cho Liveshow riêng vào đầu tháng 6 năm nay.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Bạn gái vắng mặt trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 34 của Quang Hà
>> Quang Hà đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Lộ thiệp cưới, Nhật Kim Anh vẫn 'lẻ bóng' đến chúc mừng Quang Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.