Bạn gái mới của Lâm Phong vướng nghi án 'dao kéo'

28/03/2018 22:32 GMT+7

Vừa chia tay với Ngô Thiên Ngữ sau 5 năm hò hẹn, Lâm Phong liền có bạn gái mới Trương Hinh Nguyệt. Nhưng vẻ đẹp của cô gái 27 đã bị nghi ngờ có sự can thiệp của dao kéo.

So với tình cũ Ngô Thiên Ngữ thì bóng hồng hiện tại của Lâm Phong có thân hình bốc lửa hơn với chiều cao 1,73m, vòng một cỡ 34D. Chỉ có điều vẻ đẹp của cô bị cho là quá khác biệt so với trước, đồng thời bị nghi ngờ có phẫu thuật thẩm mỹ.
Qua tìm hiểu, cư dân mạng phát hiện hình ảnh cách nay 8 năm của Trương Hinh Nguyệt và hiện tại hoàn toàn khác xa, thậm chí ngay cả tên tiếng Anh cũng thay đổi từ Ada thành Carina.
Gương mặt của Trương Hinh Nguyệt cách nay 8 năm và hiện tại hoàn toàn khác xa, khó tránh nghi án cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ Ảnh: Singtao
Trương Hinh Nguyệt xuất thân là người mẫu nội y với vòng một "khủng" Ảnh: Weibo
Cụ thể, gương mặt bầu bĩnh của Trương Hinh Nguyệt cách nay 8 năm nay đã trở thành hình chữ V, sóng mũi cũng cao lên rõ rệt. Vì thế cư dân mạng suy đoán cô đã từng sang Hàn Quốc “tút tát” lại nhan sắc để gia nhập làng giải trí.
Năm 2010, Trương Hinh Nguyệt đoạt giải nhì tại cuộc thi người mẫu nội y Trung Quốc, chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2011, chân dài gốc Sơn Đông tham gia cuộc thi Miss Star do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức, nhưng đã không lọt vào vòng ba.
Trương Hinh Nguyệt khi còn là nữ sinh Ảnh: Weibo
Được biết, người nhà của Trương Hinh Nguyệt là chỗ bạn bè với bà con nhà Lâm Phong, cha của Lâm Phong cho rằng Trương Hinh Nguyệt vừa có nhan sắc vừa lễ phép, tính cách dịu dàng nên đã sắp xếp bữa cơm gặp mặt cho con trai làm quen.
Thật ra, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt chỉ quen nhau trước dịp Tết Nguyên đán, nhưng vì Trương Hinh Nguyệt là cô gái hiểu chuyện, biết chiều lòng người, nên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của Lâm Phong. Cộng thêm được sự ủng hộ của hai bên gia đình, nên mối quan hệ của hai người đã tiến triển thần tốc.
Nguồn tin của Oriental Sunday còn cho biết vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã cùng về quê nhà Hạ Môn để chúc tết gia đình anh. Nếu đúng như trên, địa vị bạn gái Lâm Phong xem như sớm được khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.