Bạn gái lần đầu trải lòng sau cái chết đột ngột của Cao Dĩ Tường

03/01/2020 08:09 GMT+7

Hơn 1 tháng kể từ khi Cao Dĩ Tường đột tử trên trường quay, bạn gái của tài tử mới phá vỡ sự im lặng bằng bài đăng về anh trên Instagram. Cô khiến nhiều người xót xa bởi chuyện tình dang dở với ngôi sao đoản mệnh.

Bella - bạn gái kém 13 tuổi của Cao Dĩ Tường vừa khép lại năm cũ và đón năm mới 2020 bằng những lời tâm tình gửi người yêu đã đi xa được đăng tải trên trang cá nhân mới đây. Bella khiến nhiều người xúc động khi đăng lại hai tấm ảnh kỷ niệm chụp cùng sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên cùng những dòng yêu thương về anh. “Với em, anh là món quà tuyệt vời nhất từ thiên đường, cảm ơn anh vì tất cả những gì đã dạy em. Em đã trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống của mình và giờ em sẽ mãi mang theo ánh sáng, tình yêu vĩnh cửu của anh để chúng ta mãi chẳng xa rời. Tình yêu của anh khiến cuộc sống của em trở nên trọn vẹn, bằng tình yêu đó, chúng ta sẽ chẳng bao giờ chia cách”, người yêu Cao Dĩ Tường bộc bạch trong bài viết đầu tiên kể từ khi anh ra đi.

Cô cũng nhắc lại lời cảm ơn gửi đến Cao Dĩ Tường vì tình yêu, sự quan tâm của anh và cho biết điều đó khiến trái tim cô trở nên ấm áp và can đảm hơn. Khép lại dòng trạng thái mới nhất, Bella hứa hẹn: “Tôi sẽ mạnh mẽ cho chúng tôi và hy vọng về tương lai. Xin hãy cho tôi không gian và thời gian để đưa cuộc sống riêng trở lại đúng hướng”. Người đẹp 22 tuổi liên tục nhấn mạnh cô và Cao Dĩ Tường không bao giờ chia xa. Trước đó, Bella cũng đổi dòng giới thiệu trên trang cá nhân thành dòng chữ: “Dù có như thế nào đi nữa thì cuối cùng anh và em cũng sẽ gặp nhau”.

Kể từ khi Cao Dĩ Tường ra đi, Bella không đăng bất kỳ bài viết nào lên trang cá nhân cho đến gần đây

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau cái chết đột ngột của tài tử sinh năm 1984 vào cuối tháng 11.2019, Bella vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai quá cố. Tối 25.12, cô đã đến nhà của nam diễn viên xứ Đài để đón Giáng sinh cùng bố mẹ anh. Người đẹp khiến fan của Cao Dĩ Tường không khỏi xúc động khi lặng lẽ ôm chú chó cưng màu trắng từng được nghệ sĩ quá cố nuôi khi anh còn sống. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của nam thần họ Cao như Trần Kiện Châu hay Mao Gia Ân cũng có mặt trong dịp lễ này để an ủi, động viên bố mẹ của tài tử xấu số đồng thời giúp ông bà không cô quạnh trong những ngày cuối năm.

Trước đó, hôm 27.11, Cao Dĩ Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng trước tin anh đột quỵ trên trường quay show truyền hình thực tế Chase Me của Đài Chiết Giang (Trung Quốc). Do không được cấp cứu kịp thời, nam diễn viên 35 tuổi qua đời sau nhiều tiếng được cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Sự ra đi đột ngột của sao phim Đứa trẻ đến từ thiên đường khiến nhiều người không khỏi sửng sốt, xót xa. Đài Chiết Giang cũng hứng chịu nhiều “gạch đá” từ dư luận vì để sự việc đáng tiếc xảy ra và không lên tiếng xin lỗi kịp thời.

Ảnh cũ của Cao Dĩ Tường và Bella khiến nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình âm dương cách biệt của cặp đôi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thi thể Cao Dĩ Tường sau đó được người thân và Bella sang Trung Quốc để đem về quê nhà Đài Loan lo hậu sự. Trong suốt lễ tang của anh, bạn gái 9X luôn túc trực bên cạnh cha mẹ người yêu. Cô cùng gia đình mỹ nam họ Cao không khỏi suy sụp, đau khổ trước sự ra đi quá bất ngờ của anh. Trước khi qua đời, Cao Dĩ Tường đã lên kế hoạch sau khi ghi hình xong chương trình sẽ cầu hôn Bella và dùng bữa tối thân mật với cha mẹ. Tuy nhiên, dự định ấy mãi mãi không thể thực hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.