Bạn gái Hoài Lâm lấp lửng về chuyện có con và dự định kết hôn

06/05/2019 16:55 GMT+7

Bảo Ngọc đã chia sẻ nhiều điều về chuyện tình cảm giữa cô và Hoài Lâm, đặc biệt là dự định kết hôn sau 8 năm yêu nhau.

Trên Instagram cá nhân, Bảo Ngọc (Cindy Lư) đã trò chuyện với fan của Hoài Lâm về chuyện cá nhân. Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc không né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm giữa mình và bạn trai lâu năm. Bạn gái của Hoài Lâm bật mí dự định kết hôn của cả hai, thời điểm tái xuất âm nhạc của Hoài Lâm cũng như lên tiếng trước tin đồn cặp đôi đã có con.
Cụ thể, trước câu hỏi "Anh chị định khi nào sẽ cưới?", Bảo Ngọc tâm sự: "Chúng tôi đều là những người tự lập, một món đồ mình thích cũng sẽ tự mua bằng tiền của mình, nên nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ tự mình bỏ tiền ra, sẽ làm nếu có đủ tiền và đến lúc đó hi vọng tình cảm vẫn như vậy, không phai nhạt. Tôi chỉ hi vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được hai tuần chia tay là mệt". 
Cặp đôi tình tứ, ngọt ngào trong chuyến du lịch hồi tháng 4 vừa qua ẢNH: INSTAGRAM NV
Thời gian qua, Bảo Ngọc - Hoài Lâm vướng tin đồn đã có con đầu lòng nhưng dường như cả hai không mấy quan tâm đến vấn đề này. Nhưng khi được hỏi về chuyện đã có con, Bảo Ngọc lấp lửng trả lời rằng: “Nếu có con thì sao và không có con thì sao?”. Việc cô trả lời úp mở càng khiến cho người hâm mộ thêm hoài nghi.
Bên cạnh đó, một fan của Hoài Lâm cũng hỏi Bảo Ngọc về dự định tái xuất âm nhạc của nam ca sĩ. Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ cô cũng hi vọng anh sẽ sớm trở lại với âm nhạc. "Hi vọng là sẽ sớm thôi. Tôi nghĩ không ai có cuộc sống vui quá hay buồn quá. Tôi nghĩ chắc là anh ấy bình yên, bình yên là lúc lòng không sầu không vui", cô nói. 
Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thường xuyên đăng ảnh thân mật với bạn trai, ngầm khẳng định tình cảm gắn bó sau nhiều năm bên nhau ẢNH: INSTAGRAM NV
Cặp đôi Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã bên nhau được 8 năm. Tháng 11.2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò Lư Bảo Hoàng Ngọc. Anh tâm sự rằng cả hai yêu nhau từ 5 năm trước nhưng từng chia xa 2 năm, trước khi trở về bên nhau.
Nam ca sĩ sinh năm 1995 thậm chí đã cầu hôn bạn gái và nhiều lần úp mở chuyện kết hôn. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ. Thời điểm đó, nhiều người khuyên nam ca sĩ nên tập trung phát triển sự nghiệp thay vì quá chú tâm vào tình yêu làm xao nhãng công việc. Những sóng gió này đã khiến em gái Gia Bảo bế tắc và luôn tự hỏi “mình chỉ yêu nhau thôi, mà cũng khó đến thế sao”.
Dù vậy, Hoài Lâm không quan tâm và vẫn rất hạnh phúc bên bạn gái. Tháng 10.2018, Hoài Lâm gây xôn xao khi tuyên bố ngừng hát 2 năm vì lý do sức khỏe. Nam ca sĩ cũng cho biết sẽ đi hát trở lại vào năm 2020 sau khi sức khỏe đã ổn định.
Sau khi Hoài Lâm tuyên bố ngừng hát 2 năm, nam ca sĩ sinh năm 1995 ít xuất hiện và không còn dùng mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Bảo Ngọc vẫn chia sẻ hình ảnh của cả hai khi đi chơi với nhau rất hạnh phúc và vui vẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.