Bạn gái danh hài Jim Carrey bất ngờ tự tử

30/09/2015 09:41 GMT+7

(TNO) Thông tin về cái chết bất ngờ do tự tử của Cathriona White, bạn gái nam diễn viên nổi tiếng Jim Carrey đang khiến truyền thông thế giới xôn xao, theo trang Mirror ngày 29.9.

(TNO) Thông tin về cái chết bất ngờ do tự tử của Cathriona White, bạn gái nam diễn viên nổi tiếng Jim Carrey đang khiến truyền thông thế giới xôn xao, theo trang Mirror ngày 29.9.

Ảnh chụp Jim Carrey và Cathriona White vào tháng 5 vừa qua - Ảnh chụp màn hình trang MirrorẢnh chụp Jim Carrey và Cathriona White vào tháng 5 vừa qua - Ảnh chụp màn hình trang Mirror
Được biết, thi thể của Cathriona đã được phát hiện tại nhà riêng ở Los Angeles, California, Mỹ bởi hai người bạn của cô. Nguyên nhân cái chết được xác nhận là do sử dụng thuốc quá liều.
Cathriona White năm nay 28 tuổi, là một chuyên viên trang điểm người Ireland. Cô và danh hài Jim Carrey lần đầu hẹn hò vào năm 2012, cả hai đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Trong lá thư tuyệt mệnh được cảnh sát tìm thấy tại hiện trường, Cathriona tiết lộ cô và bạn trai hơn 25 tuổi đã chia tay vào ngày 24.9.
Bạn gái danh hài Jim Carrey bất ngờ tự tử 2Nam diễn viên Jim Carrey trong một sự kiện gần đây - Ảnh: AFP/Getty images
Trước đó, cô cũng khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải một thông điệp đầy tâm trạng lên Twitter: “Thoát ra khỏi Twitter, tôi hy vọng mình đã là một niềm vui đối với những người thân cận và yêu dấu nhất”. Thông tin này khiến nhiều người phỏng đoán mối quan hệ đổ vỡ với tài tử Jim Carrey là một trong những nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết. Hiện tại, nam diễn viên 53 tuổi vẫn chưa đưa ra bất kỳ chia sẻ nào về sự việc này.
Jim Carrey là nam diễn viên hài hàng đầu tại Hollywood, ông từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Dumb & Dumber, Mặt nạ (The Mask), The Number 23… Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp đình đám, ông cũng được truyền thông chú ý bởi đời sống tình cảm phức tạp.
Năm 1987, ông cưới một nữ nhân viên phục vụ tên Melissa Womer. Cả hai sống với nhau được 8 năm và có một cô con gái bằng tuổi Cathriona. Một năm sau đó, danh hài kết hôn với bạn diễn Lauren Holly nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài chưa đến một năm. Sau đó, Jim Carrey đã có quan hệ tình cảm với nhiều sao nữ như January Jones, Laurie Holden, Renée Zellweger, Jenny McCarthy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.