Bạn gái của ngôi sao phim Gió đông năm ấy bị fan cuồng "dìm hàng"

28/04/2013 00:52 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng Hàn Quốc thất vọng bởi bạn gái Jo In Sung ngoài đời kém hẳn Song Hye Kyo.

(iHay) Jo In Sung dù có chuyện tình đẹp như mơ cùng Song Hye Kyo trong Gió đông năm ấy (That Winter, The Wind Blows) nhưng chuyện tình cảm của anh ngoài đời thực có vẻ không mấy suôn sẻ.

>> Song Hye Kyo tính chuyện "về hưu" sau Gió đông năm ấy
>> Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau

Mới đây, khi phá vỡ trái tim của nhiều fan nữ bởi tuyên bố công khai thừa nhận mối quan hệ của mình với nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Min Hee, Jo In Sung bị cư dân mạng phản đối bởi cho rằng ngôi sao Helpless có dung nhan không mấy ấn tượng, già hẳn so với người yêu.

Sao Gió đông năm ấy bị phản đối vì “lộ” bạn gái kém sắc
Kim Min Hee, Jo In Sung hồi năm 2001

Sao Gió đông năm ấy bị phản đối vì “lộ” bạn gái kém sắc
 Và yêu nhau sau 12 năm kể từ ngày gặp gỡ - Ảnh: Dispatch

Mối quan hệ của họ bị phát giác khi các tay săn ảnh Hàn Quốc đăng tải hình ảnh của hai cùng đi vào một một ngôi nhà. Được sự góp ý của cơ quan quản lý, cả Jo In Sung và Kim Min Hee đều đưa ra thông cáo báo chí để khẳng định mối quan hệ của họ.

Theo giới truyền thông, cặp đôi đã biết nhau hơn 10 năm, nhưng chỉ tiến tới tình yêu khi gặp nhau tại một sự kiện hồi tháng 1 năm nay. Cả hai được cho đã hẹn hò bốn tháng qua, chủ yếu bí mật gặp gỡ trong xe hơi.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, cư dân mạng cho biết họ rất đau lòng, thậm chí còn nói rằng Min Hee là không xứng đáng với Jo In Sung, người đang rất nổi với phim Gió đông năm ấy.

Cũng chính vì bộ phim đang gây bão mà Jo In Sung đóng cùng nữ thần của Hàn Quốc Song Hye Kyo mà rất nhiều fan đã bày tỏ mong muốn chuyện tình lãng mạn trên màn hình của họ có thể diễn ra ở đời thực. Cư dân mạng lên tiếng “thất vọng” trên hàng loạt các diễn đàn, với những comment kiểu như: "Tại sao không phải là Song Hye Kyo!" để phản ứng trước tình yêu của Jo In Sung. Nhiều fan quá khích còn ghép ảnh hai nữ diễn viên với nhau để "dìm hàng" người yêu hiện tại của In Sung.

Sao Gió đông năm ấy bị phản đối vì “lộ” bạn gái kém sắc
Vẫn có những fan yêu mến Kim Min Hee lại bênh vực thần tượng và cho rằng "tâm hồn mới là quan trọng, hình thức là chuyện nhỏ" - Ảnh: kpop

Nói một cách công bằng thì Kim Min Hee là diễn viên có thực lực của điện ảnh Hàn. Cô sinh năm 1982 (kém In Sung 1 tuổi), tốt ngiệp Đại học Dankook University, khoa kịch nghệ và điện ảnh.

Với các phim Asako in Ruby Shoes, Chị dâu 19 tuổi, Surprise Party, Hellcats, Helpless, Age of Innocence, Goodbye Solo…, Kim Min Hee đã có cho mình Giải thưởng truyền hình KBS 1999, SBS 2000, Giải các nhà phê bình phim Pusan 2008, Giải Baeksang 2008 dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Bạn gái In Sung đến Hà Nội cuối năm 2012 để tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 2 cùng đoàn phim Helpless.

Nguyễn Thủy

>> Điểm danh những sao Hàn xuất thân từ danh gia vọng tộc
>> Dàn sao Hàn mỏi tay ký tặng fan
>> Dàn sao Hàn quậy tưng trên bể bơi ở Hà Nội
>> Dàn sao Hàn sắp đổ bộ đến Việt Nam quay gameshow
>> Sao Hàn nào giống thời trung học nhất?
>> Sao Hàn lạ quá nhìn không ra
>> Ly kỳ vụ chiếc muỗng “tố” sao Hàn lén lút hẹn hò
>> Sao Hàn nào sở hữu "xế" xịn nhất?
>> Những sao Hàn được coi là “báu vật” quốc gia
>> Mỹ Tâm làm họa sĩ trong MV Sự thật ta yêu nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.