Bạn gái cũ yêu cầu tòa án cấm Chris Brown gặp riêng con gái

04/08/2015 14:11 GMT+7

(TNO) Cựu người mẫu 31 tuổi, Nia Guzman, bạn gái cũ của Chris Brown đang làm đơn yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm nam ca sĩ gặp riêng con gái của hai người mà không có sự giám sát của người thứ ba.

(TNO) Cựu người mẫu 31 tuổi, Nia Guzman, bạn gái cũ của Chris Brown đang làm đơn yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm nam ca sĩ gặp riêng con gái của hai người mà không có sự giám sát của người thứ ba, Billboard ngày 4.8 đưa tin.

Chris Brown và con gái tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 - Ảnh: AFPChris Brown và con gái tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 - Ảnh: AFP
Nia cho biết cô đưa ra yêu cầu này là vì sự an toàn của Royalty, con gái 1 tuổi của cô và Chris Brown. Cô này cho rằng nam ca sĩ 25 tuổi ''quá vô trách nhiệm'' để có thể chăm sóc Royalty nên cô không yên tâm để con gái ở một mình với anh. Cô còn tin rằng anh và bạn bè ''có vấn đề về lạm dụng chất gây nghiện''. Thói quen bạo lực của Chris cũng là một điều khiến Nia lo ngại.
Chris dĩ nhiên không chịu ngồi yên trước yêu cầu này. Anh cũng đang thu thập các tài liệu hợp pháp nhằm ''thiết lập quan hệ cha con'' với bé Royalty để giành quyền giám hộ chung. Nam ca sĩ tin rằng việc bạn gái cũ đưa ra yêu cầu này là nhằm đòi thêm tiền trợ cấp. Tuy nhiên yêu cầu của anh vẫn chưa được tòa án thông qua.
Nia và Chris đã quen biết nhau nhiều năm. Chris không hề biết mình đã có con cho đến khi Nia thông báo vào tháng 3.2015, khi đó bé Royalty đã được 8 tháng tuổi. Nam ca sĩ đã rất vui mừng khi được làm bố và sẵn lòng chu cấp đầy đủ cho con gái mình. Tuy nhiên, anh đã từ chối mức trợ cấp 10.000 USD sau một lần bị từ chối không cho gặp con gái khi cô bé đến thăm mẹ anh là bà Joyce Hawkins
Ngày 15.6 vừa qua, nhà của Chris Brown đã bị cướp đột nhập. Những nghi phạm đã bắt giữ dì của anh làm con tin. Cảnh sát và những nguồn tin thân cận với Chris Brown cho biết một số bạn thân của anh có dính líu trong vụ cướp. Sau sự cố này, Chris đã phải tăng cường số vệ sĩ của mình.
Nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống kể từ đầu năm nay khiến Chris Brown thường xuyên nhớ về quá khứ. Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần với Tim Westwood TV, nam ca sĩ nhắc lại chuyện cũ và tiết lộ mình vẫn còn tình cảm với Rihanna.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.