Bạn gái cũ của mỹ nam 'Vườn sao băng' tung loạt tin nhắn công khai sự thật

31/07/2015 07:07 GMT+7

(TNO) Bạn gái cũ bị mỹ nam phim Vườn sao băng bạo hành đã tung ra hình ảnh những đoạn nói chuyện giữa hai người tiết lộ sự thật của câu chuyện này.

(TNO) Sau nhiều tháng im lặng gánh chịu chỉ trích của dư luận, bạn gái cũ bị mỹ nam phim Vườn sao băng bạo hành đã tung ra hình ảnh những đoạn nói chuyện giữa hai người tiết lộ sự thật của câu chuyện này, tờ Koreaboo ngày 30.7 đưa tin.

Trong đoạn tin nhắn với một người bạn, cô Choi còn gửi cả hình ảnh que thử thai để khẳng định chuyện mình từng mang thai là thật - Ảnh chụp màn hình Koreaboo
Vào tháng 8 năm ngoái cô Choi, người yêu cũ của ngôi sao Kim Hyun Joong đã đưa đơn kiện anh tội hành hung làm cho cô bị sảy thai. Dù câu chuyện ồn ào này gây nên nhiều ý kiến trái chiều và trong phiên tòa sau đó luật sư của Kim Hyun Joong đã nắm được điểm phản bác cô gái này dựng chuyện có thai và kiện ngược cô vu khống, vòi tiền nhưng tất cả cũng đủ khiến cho sự nghiệp của ngôi sao phim Vườn sao băng “rơi xuống đáy vực”. Nam diễn viên 29 tuổi sau đó đã phải rút khỏi ngành giải trí một thời gian và lên đường nhập ngũ từ tháng 5.2015.
Tuy nhiên mọi chuyện không dừng ở đó khi vào hôm 30.7 cô Choi lần đầu chính thức lên tiếng về những cáo buộc đổ về phía mình và đưa ra hình ảnh chụp những đoạn tin nhắn giữa cô và Kim Huyn Joong thời điểm xảy ra vụ việc. 
Trong bức thư gửi đến truyền thông và khán giả, cô Choi cho biết mình không hề cố gắng đưa ra lời giải thích nào cho đến hôm nay bởi trước đây cô nghĩ rằng sự thật sẽ được phơi bày trên tòa: “Tuy nhiên tôi biết rằng nếu mình tiếp tục im lặng thì ông Lee Jae Man (luật sư của Kim Hyun Joong) sẽ trở lại tấn công tôi. Dù chỉ đưa ra những giả thuyết mà chẳng có bằng chứng thuyết phục nào nhưng tận dụng sức mạnh của dư luận, ông ấy đã khiến tôi như trở thành một tội phạm quốc gia. 
Không thể phủ nhận đây là cái giá mà tôi phải trả khi hẹn hò với Kim Hyun Joong, bị anh ta đánh đập nhưng vẫn tiếp tục quay trở lại để rồi bị bạo hành một lần nữa. Tôi biết mình phải chịu trách nhiệm với lựa chọn sai lầm của mình nên đã im lặng chịu đựng, nhưng thật buồn cười người ta dùng chính điều đó để cáo buộc tôi rằng “im lặng là nhận sai”. Tôi không thể chịu đựng lâu hơn nữa khi đang đứng trước nguy cơ sinh non vì gặp quá nhiều áp lực”. 
Kèm với bức thư này, cô Choi còn cho đăng tải những đoạn tin nhắn khi cô thông báo việc mình mang thai với Kim Hyun Joong. Trái với thái độ liên tục phủ nhận việc bạn gái cũ từng mang thai trước đây, trong những cuộc nói chuyện đó nam diễn viên dùng những từ ngữ rất thô tục để chửi mắng cô Choi, thậm chí gọi cô là “con lợn dễ dính bầu”, “máy đẻ” hay “cô không thể vô sinh được à”. 
Kim Hyun Joong trong lần đầu xuất hiện sau vụ ồn ào tình cảm hồi tháng 9.2014 - Ảnh chụp màn hình Dispatch 
Trong các tin nhắn này còn tiết lộ việc cô Choi từng bắt tại trận Kim Hyun Joong qua đêm tại nhà riêng cùng một nghệ sĩ nữ khiến nam diễn viên vô cùng tức giận và đánh cô ngay tại đó dẫn tới việc cô bị sảy thai. Ngoài ra Kim còn quan hệ với một cô gái khác và một nữ phục vụ tại quán bar. Khi bị bạn gái phát hiện ra Kim Hyun Joong đã đánh cô bầm tím người và lạm dụng cô bất chấp việc Choi vừa mới phẫu thuật.
Vụ việc ngày càng phức tạp này đang khiến showbiz Hàn - nơi nổi tiếng khắc nghiệt và không chấp nhận những ồn ào tình ái hay vi phạm đạo đức của nghệ sĩ dậy sóng, càng làm cho con đường trở lại showbiz sau thời gian quân sự của nam diễn viên từng được xem là “hoàng tử trong mơ” của hàng triệu cô gái châu Á trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.