Bạn gái cũ bật khóc tại lễ tang Jonghyun

20/12/2017 14:58 GMT+7

Những người có mặt tại lễ tang Jonghyun cho biết, nữ diễn viên Shin Se Kyung đã không kìm được nước mắt khi đến tiễn biệt bạn trai cũ lần cuối. Cô ở lại hơn 2 tiếng đồng hồ rồi mới ra về.

Tối 19.12 và sáng 20.12, hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi tiếp tục dành thời gian đến viếng Jonghyun tại sảnh tang lễ tầng 1 bệnh viện Ansan (Hàn Quốc).
Rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh của làng giải trí xứ kim chi đã không giấu được sự thất thần khi có mặt tại sự kiện đau thương này.
Đáng chú ý, bạn gái cũ của nam ca sĩ là nữ diễn viên Shin Se Kyung cũng đến tiễn biệt anh lần cuối.
Với gương mặt hốc hác, cô lặng lẽ tiến vào phòng tang lễ. Theo những người có mặt tại đó, cô đã không kìm được nước mắt khi nhìn di ảnh của bạn trai cũ. Shin Se Kyung ở lại hơn 2 tiếng đồng hồ rồi mới ra về.
Jonghyun và Shin Se Kyung hẹn hò hồi năm 2010 nhưng mối tình chỉ kéo dài được vài tháng trước khi cả hai quyết định chia tay.
Nữ diễn viên Shin Se Kyung tại tang lễ Jonghyun
Bên cạnh Shin Se Kyung, những nghệ sĩ chung công ty SM Entertainment thân thiết với Jonghyun cũng đã sắp xếp lịch trình và nhanh chóng đến lễ tang của anh, như Lay nhóm EXO từ Trung Quốc, DBSK từ Nhật Bản đã quay lại Hàn Quốc trong đêm 19.12. Ngoài ra, Sunny nhóm SNSD được trông thấy khóc nức nở bên ngoài phòng tang. Lúc sinh thời, cô và giọng ca quá cố là những người bạn thân thiết.
Các thành viên nhóm EXO, Super Junior, SNSD, Wanna One, Infinite, Apink, Lovelyz, Highlight, Teen Top, 2AM, CNBlue, FTIsland… cùng nữ ca sĩ Lee Hi, Ailee, Taeyang nhóm Big Bang, nghệ sĩ hài Kang Ho Dong, tài tử Kim Min Jong… cũng đến nói lời chia buồn với gia đình Jonghyun.
Suho, D.O., Sehun nhóm EXO
Sooyoung nhóm SNSD
Leeteul, Donghae nhóm Super Junior
Nhóm Highlight
Ba thành viên nhóm Wanna One
Sunny không kiềm được cảm xúc trước cú sốc này
Đặc biệt, sau những ngày không lộ diện, các thành viên còn lại của SHINee cũng đã xuất hiện trước ống kính. Minho, Key, Onew, Taemin đều đảm nhận nhiệm vụ chủ tang trong buổi lễ. Được biết, Key đã hủy bỏ buổi chụp ảnh ở châu Âu và về nước ngay khi nghe tin dữ. Còn Minho cố nén đau buồn để tiếp đón khách đến viếng. Cả bốn người và gia đình Jonghyun đã có mặt tại buổi khâm liệm diễn ra lúc 11 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 20.12.
Mới đây, SM Entertainment cũng cho biết: “Nghi lễ an táng của Jonghyun nhóm SHINee đã hoàn tất vào sáng nay. Nơi chôn cất của anh sẽ được giữ bí mật”. Công ty hy vọng mọi người giữ sự yên bình cho anh.
Key khi đến lễ tang người anh em thân thiết
Minho tại tang lễ Jonghyun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.