Bạn gái Bradley Cooper mang bầu vẫn tự tin diễn nội y?

01/12/2016 20:39 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà hai bộ cánh mà siêu mẫu người Nga Irina Shayk mặc để trình diễn trong show thời trang Victoria’s Secret đều có phụ kiện che đi phần bụng.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ với tờ E! News, siêu mẫu Irina Shayk đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Đây là đứa con đầu lòng giữa cô và bạn trai là nam diễn viên người Mỹ Bradley Cooper. Người này cho biết cô đang rất háo hức được làm mẹ ở tuổi 30.
Tuy nhiên, cả Irina và Bradley đều từ chối đưa ra bình luận về thông tin này.
Trong đêm diễn của show nội y lớn nhất năm Victoria’s Secret vừa được tổ chức vào ngày 30.11 vừa qua, Irina Shayk gây ngạc nhiên khi xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret 2016. Mặc dù từng làm người mẫu chụp hình quảng cáo đồ lót cho Victoria’s Secret nhưng đây lại là lần đầu tiên cô sải bước trên sàn diễn của show nội y lớn nhất hành tinh.
Bạn gái Bradley Cooper mang bầu vẫn tự tin diễn nội y? 1
Rộ tin cặp đôi sẽ chuẩn bị đón đứa con đầu lòng Ảnh: AFP
Bạn gái Bradley Cooper mang bầu vẫn tự tin diễn nội y? 2
Siêu mẫu từng có mối tình sâu đậm với cầu thủ Cristiano Ronaldo
Irina Shayk trình diễn hai mẫu thiết kế ở hai bộ sưu tập khác nhau. Theo Daily Mail, dù vẫn mang giày cao gót nhưng trang phục của người mẫu có phần kín đáo hơn dàn chân dài còn lại. Cô mặc kèm với áo khoác để khéo léo che đi bụng bầu.
Chân dài xứ bạch dương và tài tử Bradley Cooper hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái. Cả hai thường xuyên bị cánh săn ảnh bắt gặp năm tay, tình tứ trên đường phố New York, Mỹ. Nguồn tin thân cận cho biết tình cảm của cặp đôi hiện đang rất bền vững.
Trong bài phỏng vấn với tạp chí Hello, người đẹp chia sẻ: “Tôi muốn có một gia đình bởi vì đó là điều thiêng liêng nhất trên đời. Tôi không cho rằng có một thời điểm thích hợp mà điều quan trọng nhất là bạn tìm được người thích hợp”.
Trước khi đến với Bradley, Irina từng gây chú ý với giới truyền thông khi trải qua mối tình 5 năm với danh thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.