Bạn diễn tiết lộ ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh 'toát mồ hôi' khi hôn trong phim

30/12/2019 19:47 GMT+7

Bạn diễn Đình Tú tiết lộ, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh toát mồ hôi khi đóng cảnh hôn nhau với anh trong bộ phim Cô gái nhà người ta của đạo diễn Trịnh Lê Phong.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với vai diễn cô giáo cấp 2 trong bộ phim Cô gái nhà người ta của đạo diễn Trịnh Lê Phong, dự kiến lên sóng vào lúc 21 giờ 30 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 15.1.2020.

co-gai-nha-nguoi-ta

Diễn viên Đình Tú

Ảnh NSCC

Phim về những thanh niên ở nông thôn

Cô gái nhà người ta là bộ phim truyền hình hiếm hoi có đề tài về nông thôn do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Khác những bộ phim cùng để tài đã được phát sóng, Cô gái nhà người ta xoay quanh một thế hệ ở nông thôn mới.

Vốn là những người đầy nhiệt huyết, nhưng có lúc họ cũng vướng vào những ảo tưởng. Họ va chạm vào thực tế cuộc sống và nhận ra: cuộc đời không dễ dàng như họ nghĩ.

Co-gai-nha-nguoi-ta

Đoàn làm phim Cô gái nhà người ta

Ảnh VFC

Chuyện phim xoay quanh “một tổ hợp thanh niên” đầy rắc rối: Khoa (Đình Tú), Cân (Việt Bắc), Viễn (Quang Trọng). Khoa đi học ở trên thành phố nhưng không xin được việc nên quyết định về quê nuôi gà. Hai bạn nối khố của Khoa là Cân làm nghề chuyên cung cấp giống cây và Viễn chuyên phối giống lợn.

Trong Cô gái nhà người ta, bức tranh nông thông hiện ra muôn hình muôn vẻ, với những nền nếp sinh hoạt và thói quen của người nông dân. Ở đó, có những con người vất vả, cần cù, nhưng cũng có cả những con người sĩ diện, háo danh, có khi u mê, lạc lối khi thời cuộc nhiều thay đổi.

Ở đó, còn có cả một bộ phận không nhỏ những con người vì quyền lợi riêng mà bị tha hóa, bất chấp luật pháp để làm giàu cho mình, và cũng có cả những người thanh niên dám đứng lên chống lại bất công.

co-gai-nha-nguoi-ta

Phương Oanh và Đình Tú trong phim

Ảnh VFC

Trong bức tranh ấy, điều quan trọng nhất mà những nhà làm phim muốn truyền tải là hơi ấm gia đình, tình làng nghĩa xóm và việc bảo vệ những giá trị cốt lõi của cộng đồng vẫn luôn được đề cao và trân trọng.

Phương Oanh và Đình Tú vào vai cặp đôi “oan gia”

Phương Oanh vào vai Uyên, cô giáo cấp 2 ở trong xã, tính tình thẳng thắn, thích rõ ràng, nghiêm túc. Uyên và Khoa giống như cặp đôi ”oan gia” nhưng dần dần họ đã hiểu nhau hơn. Diễn viên Đình Tú cho hay, anh và Phương Oanh phải thực hiện khá nhiều cảnh quay hôn nhau từ cảnh toàn, đến trung, cận.

“Không hiểu sao mỗi khi đóng những cảnh này Phương Oanh bảo với tôi toát hết cả mồ hôi, đến nỗi đạo diễn phải hỏi lại có phải lần đầu tiên đóng cảnh hôn đâu”, Đình Tú cười cho hay.

co-gai-nha-nguoi-ta

NSND Bùi Bài Bình trở lại với phim truyền hình

Ảnh VFC

Diễn viên Hương Giang, bạn gái của diễn viên Đình Tú, cũng tham gia bộ phim với vai Mận. Hỏi Hương Giang có thấy bực không khi Đình Tú hôn Phương Oanh, cô cười nói: “Đây không phải là lần đầu tiên Đình Tú đóng cặp với Phương Oanh. Những cảnh hôn cũng là bình thường”.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim cũng quy tụ nhiều gương mặt kỳ cựu như NSND Bùi Bài Bình, NSND Tiếng Đạt, NSƯT Quang “Tèo”…

Đã lâu, NSND Bùi Bài Bình mới trở lại với phim truyền hình. Ông tham gia trong vai ông Tiền, chủ trại gà, bố của Khoa. NSND Bùi Bài Bình nói, ông là người Hà Nội gốc nhưng không gặp khó khăn khi vào vai diễn. “Vì mình cũng có gốc gác từ nông thôn nên vai diễn cũng rất gần gũi với tôi”, nghệ sĩ chia sẻ.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình sau 5 năm vắng bóng của Việt Bắc, nam diễn viên từng thành công với vai diễn Xuân “tóc đỏ” trong bộ phim truyền hình Trò đời.

“Khoảng thời gian qua, tôi hầu như chỉ làm phim sitcom, phim hài. Công việc ấy đã giúp tôi đủ nuôi sống gia đình nhỏ của mình, nhưng tôi thấy “sợ” không biết quay trở lại đóng phim truyền hình thì thế nào. Đúng là lúc quay trở lại có lúc tôi cảm thấy ngộp, may mắn là đạo diễn Trịnh Lê Phong đã giúp tôi rất nhiều”, Việt Bắc cho hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.