Bạn diễn Lee Jung Hyun khen Kang Dong Won nhập tâm lúc quay 'Peninsula'

19/07/2020 18:05 GMT+7

Nữ chính Lee Jung Hyun nhận xét nam diễn viên Kang Dong Won là bạn diễn tốt bụng, luôn hết mình vì công việc trong quá trình quay bom tấn 'Peninsula ' (phần tiếp nối của Train to Busan )

Theo Soompi, sau buổi ra mắt bộ phim Peninsula (tựa Việt: Bán đảo), nữ diễn viên Lee Jung Hyun đã chia sẻ những cảm nhận của mình về vai diễn, quá trình quay phim cũng như những dự định tương lai của cô.
Với sự tham gia của hai diễn viên chính Lee Jung Hyun và Kang Dong Won, Peninsula nhận nhiều sự chú ý từ trước khi ra mắt. Đây là phần tiếp theo của siêu phẩm đề tài xác sống Train to Busan từng làm mưa làm gió khắp màn ảnh rộng năm 2016. Lấy cột mốc thời gian là 4 năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên, Peninsula làm rõ nguyên nhân xuất hiện đại dịch xác sống ở Busan - thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm virus.
Chưa đầy 4 ngày sau khi phát hành hồi 15.7, bộ phim đã cán mốc 1 triệu lượt khán giả xem phim tại xứ sở kim chi. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh có số lượng người xem cao nhất đầu tiên kể từ khi Hàn Quốc tăng mức cảnh báo đối với đại dịch Covid-19 vào tháng 2.2020.
Trên Soompi, Lee Jung Hyun chia sẻ về việc tham gia dự án hứa hẹn này: "Tôi đã nhận được một cuộc gọi từ đạo diễn Yeon Sang Ho. Anh ấy nói 'Hãy cùng làm việc với nhau' và đã gửi cho tôi kịch bản của Peninsula. Đó là niềm vui lớn đối với tôi. Tôi đã là một người hâm mộ của anh ấy từ khi anh ấy còn làm phim hoạt hình".

Tạo hình của Lee Jung Hyun trong phim Peninsula

Ảnh: Soompi

Lee Jung Hyun nói tiếp: "Tôi đặc biệt thích zombie (xác sống). Trước khi Train To Busan ra mắt, tôi đã phát hành một album ở Trung Quốc, có MV âm nhạc được quay bởi đạo diễn Park Chan Wook và sử dụng hình ảnh zombie. Tôi rất thích nhìn thấy zombie trên trường quay. Tất cả họ đều là vũ công và phối hợp ăn ý với nhau".
Nữ diễn viên cũng chia sẻ về những cảnh hành động căng thẳng mà cô phải quay cho Peninsula. Cô nhận xét: "Phim hành động là một thể loại mà mọi diễn viên đều muốn thử. Tôi đã học cách đóng những cảnh hành động trong khoảng 2 đến 3 tháng trước khi chúng tôi bắt đầu quay phim. Nhưng trên trường quay, ê kíp chỉ yêu cầu tôi thực hiện những động tác rất đơn giản. Đạo diễn kết hợp clip về những chuyển động ngắn của chúng tôi và tạo ra một đại cảnh hành động lớn. Tôi thực sự kiệt sức vì phải sử dụng nhiều năng lượng khi quay các cảnh hành động. Tuy nhiên, đạo diễn đã tính toán hoàn hảo để mang lại những hình ảnh ấn tượng nhất".
Nhận xét về bạn diễn Kang Dong Won trong Peninsula, Lee Jung Hyun dành những lời khen ngợi. Cô đánh giá Kang Dong Won giống như một "cuốn sách chia sẻ kiến thức về các cảnh hành động". "Anh ấy (Kang Dong Won) rất bình tĩnh khi quay các cảnh hành động. Tôi thấy anh ấy rất tốt bụng và tôn trọng bạn diễn. Anh ấy làm việc nghiêm túc và chỉ nghĩ về bộ phim trong quá trình quay".
Cô cũng nói về dự định cho sự nghiệp lâu dài của mình: "Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên cho đến khi tôi già và qua đời. Hơn bất kỳ danh hiệu nào khác, tôi chỉ hy vọng rằng cụm từ 'nữ diễn viên Lee Jung Hyun' sẽ không bao giờ bị lãng quên".
Lee Jung Hyun sinh năm 1980, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Cô là chủ nhân của Wa, ca khúc bất hủ từng làm mưa làm gió khắp châu Á một thời. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Lee Jung Hyun còn tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó phải kể đến The Battleship Island (tựa Việt: Đảo địa ngục) đóng cùng Song Joong Ki và gần đây nhất là Peninsula kết hợp với Kang Dong Won.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.