Bạn diễn kể về Hyun Bin và Son Ye Jin trên trường quay ‘Hạ cánh nơi anh’

21/02/2020 17:20 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Star News , nam diễn viên Kim Jung Hyun đã tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Hyun Bin và Son Ye Jin phía sau ống kính.

Tại cuộc trò chuyện với Star News, Kim Jung Hyun (vai Gu Seung Jung) tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh quá trình làm việc trên phim trường Hạ cánh nơi anh. Đặc biệt, khi được hỏi về Hyun Bin và Son Ye Jin, Kim Jung Hyun cũng thẳng thắn giải đáp.
Tài tử họ Kim trực tiếp phủ nhận tin đồn đôi nam nữ chính của Hạ cánh nơi anh “phim giả tình thật”. Kim Jung Hyun cho hay: “Son Ye Jin và Hyun Bin đều rất tuyệt vời khi diễn. Trong những lúc luyện tập, không hề có “bầu không khí ngọt ngào hường phấn” nào giữa họ như các báo chí đưa tin. Tuy nhiên, khi bắt đầu quay, Hyun Bin bỗng nhìn Son Ye Jin với ánh mắt tràn ngập tình yêu, tôi đã rất ngạc nhiên lúc chứng kiến cảnh đó”.

Cặp sao diễn cảnh tình cảm ăn ý khiến fan mong mỏi họ yêu nhau thật ngoài đời

ẢNH: TVN

Lời chia sẻ của Kim Jung Hyun khiến fan của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin có phần hụt hẫng. Nhiều người còn cho rằng cả hai nghệ sĩ thật sự chỉ yêu đương trong phim và là bạn bè ngoài đời thật. Cũng có không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với thái độ làm việc chuyên nghiệp của cặp sao nổi tiếng.
Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin từng không ít lần bị nghi đang giấu giếm tình cảm. Hồi đầu tháng 1.2019, họ hai lần phủ nhận chuyện yêu đương dù được trông thấy cùng đi du lịch, mua sắm ở Mỹ. Đến đầu năm 2020, một số nguồn tin bất ngờ khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin từng hẹn hò và chia tay rồi quay lại với nhau và thậm chí đang tính đến chuyện cưới xin, nhưng họ đã ngay lập tức phủ nhận mọi việc.
Mới đây nhất, đoạn clip hậu trường Hyun Bin và Son Ye Jin lén lút nắm tay nhau dưới bàn ở phim trường Hạ cánh nơi anh một lần nữa dấy lên tin đồn họ yêu đương. Phía tài tử 38 tuổi phải lên tiếng nhấn mạnh anh và người đẹp không hề phát triển tình cảm như tin đồn.

Kim Jung Hyun được chú ý nhiều hơn nhờ thành công của Hạ cánh nơi anh

ẢNH: TVN

Bên cạnh việc bật mí về Hyun Bin và Son Ye Jin trên trường quay, Kim Jung Hyun còn dành nhiều lời ca ngợi hai tiền bối của mình. Mỹ nam sinh năm 1990 cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin rất chu đáo, tôn trọng mọi người và giúp đỡ anh rất nhiều trong thời gian đóng phim cùng nhau. Anh kể: “Tôi cảm thấy bản thân may mắn khi được làm việc chung với những đàn anh/đàn chị đầy tài năng. Họ rất chuyên nghiệp”.
Tương tự như các bạn diễn trong Hạ cánh nơi anh, Kim Jung Hyun cũng được săn đón nồng nhiệt sau khi phim kết thúc. Anh vẫn chưa nhận phim mới và đang trong giai đoạn xem xét các kịch bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.