Bán đấu giá những kỷ vật trong phim của Sylvester Stallone

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/09/2021 09:44 GMT+7

Từ găng tay đấm bốc Rocky cho đến băng đô Rambo …, những kỷ vật trong sự nghiệp của ngôi sao phim hành động Hollywood - Sylvester Stallone chuẩn bị được bán đấu giá.

Gần 500 kỷ vật từ kho lưu trữ cá nhân của Sylvester Stallone được bán lần này, bao gồm trang phục, đạo cụ, kịch bản, sổ ghi chép và các kỷ vật khác từ những bộ phim nổi tiếng nhất của nam diễn viên như Rocky, Rambo, Cliffhanger, The Expendables, Demolition Man, đại diện nhà đấu giá Julien's cho biết hôm 14.9.
Những kỷ vật nổi bật bao gồm găng tay đấm bốc của Sylvester Stallone trong phim Rocky III với giá ước tính từ 10.000 - 20.000 USD, cũng như sổ viết tay về 4 bộ phim Rocky có giá từ 40.000 - 60.000 USD.

Găng tay đấm bốc của Sylvester Stallone trong phim Rocky III với giá ước tính từ 10.000 - 20.000 USD

ẢNH: IMDB

Người hâm mộ cũng có cơ hội được mua bộ sưu tập dao từ 3 bộ phim Rambo với giá 10.000 - 20.000 USD, cũng như chiếc băng đô mà Sylvester Stallone đeo trong Rambo: First Blood Part II dự kiến có giá từ 8.000 - 10.000 USD cùng nhiều kỷ vật khác.
Martin Nolan, Giám đốc điều hành của nhà đấu giá Julien's, nói với hãng Reuters: “Thể thao và nam tính là hình ảnh về ông mà mọi người có thể liên tưởng. Đó là lý do tại sao những kỷ vật liên quan đến ông rất được mọi người sưu tầm, tìm mua, Thực sự, khán giả hâm mộ có quá ít cơ hội để sở hữu bất cứ thứ gì trong cuộc đời và sự nghiệp của ông cho đến nay”.
Sinh năm 1946 tại New York (Mỹ), Sylvester Stallone nổi tiếng với bộ phim đấm bốc đoạt giải Oscar năm 1976 là Rocky. Ông nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao phim hành động hàng đầu Hollywood.

Chiếc băng đô Sylvester Stallone đeo trong Rambo: First Blood Part II dự kiến giá từ 8.000 - 10.000 USD

ẢNH: IMDB

Khi được hỏi tại sao nam diễn viên lại bán những món kỷ vật này, Martin Nolan đáp: “Ông ấy đang chuyển chỗ ở, bán ngôi nhà của mình. Vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn mua chúng”.
Các món đồ khác được rao bán lần này còn bao gồm áp phích, miếng bảo vệ miệng đấm bốc do Sylvester Stallone đeo trong phim Rocky, trang phục do Gianni Versace thiết kế cho phim Judge Dredd… “Chúng tôi ước tính tổng giá trị bán đấu giá khoảng từ 1 đến 1,5 triệu USD”, Martin Nolan cho biết.
Cuộc đấu giá mang tên Tài sản từ cuộc đời và sự nghiệp của Sylvester Stallone sẽ diễn ra vào ngày 5.12.2021 tại Julien's Auctions ở Beverly Hills, California (Mỹ). Trước đó, các kỷ vật này xuất hiện trong cuộc triển lãm bắt đầu từ 16.9 tại Mall Galleries, London (Anh). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.