Bán đấu giá hàng ngàn đạo cụ phim bom tấn

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
23/05/2021 13:03 GMT+7

Trong số hàng ngàn món đạo cụ, các nhà sưu tập sẽ tìm thấy những kỷ vật từ những bộ phim bom tấn như Harry Potter, Indiana Jones, Terminator 2: Judgment Day, Batman, Top Gun …

Nón phớt của Indiana Jones, mắt kính của Harry Potter nằm trong số hơn 1.200 vật phẩm đáng nhớ trong các phim bom tấn và truyền hình được bán đấu giá vào tháng 6 tới tại Prop Store ở California, Mỹ.
Đũa thần và mắt kính của Harry Potter, được tài tử Daniel Radcliffe sử dụng trong quá trình sản xuất Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và bảo bối tử thần), hứa hẹn sẽ là một trong những món đạo cụ được săn lùng nhiều nhất.
Matt Truex, Giám đốc tiếp thị của Prop Store, cho biết cuộc đấu giá lần này là quy mô nhất mà họ từng tổ chức và ông mong đợi sự quan tâm tích cực từ các nhà sưu tập. Cũng theo Matt Truex, đây là lần đầu tiên kho lưu trữ của Warner Bros. đưa đũa thần và mắt kính của Harry Potter ra đấu giá. Điều thú vị là 100% số tiền thu được cho hai vật phẩm này sẽ được dùng làm từ thiện. Cả hai món được Truex tiết lộ có giá ban đầu lần lượt là 30.000 đến 50.000 USD.

Nón phớt do tài từ Harrison Ford đội trong phim Indiana Jones and the Temple of Doom

ẢNH: IMDB

Truex nói với Reuters: “Chúng tôi thậm chí còn có những tác phẩm dành cho những nhà sưu tập nghệ thuật truyện tranh. Một trong những món hot nhất trong cuộc đấu giá của chúng tôi là chiếc nón phớt nguyên bản của Indiana Jones mà ngôi sao Harrison Ford đội trong phim Indiana Jones and the Temple of Doom. Chiếc mũ này có giá khởi điểm từ 250.000 - 350.000 USD”.
Những người tham gia đấu giá sẽ có thể xem danh mục đầy đủ các mặt hàng đang được đấu giá qua internet và mua hàng trực tuyến hoặc điện thoại. Truex khẳng định rằng người hâm mộ điện ảnh không có túi tiền rủng rỉnh cũng không nên nản lòng, vì còn nhiều bộ sưu tập sẽ phù hợp với ngân sách của nhiều người. “Chúng tôi sẽ có nhiều đạo cụ với mức giá từ hàng trăm đến hàng trăm ngàn USD. Nhưng hy vọng là bất kỳ ai là fan của những bộ phim bom tấn này đều có thể tham gia đấu giá và mua được thứ gì đó mà họ yêu thích”, Truex nói.
Prop Store cho biết cuộc đấu giá trực tiếp trong ba ngày, từ 29.6 đến 1.7. Nhà đấu giá ước tính tiền bán đạo cụ phim bom tấn và truyền hình sẽ vượt quá 6,1 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.