Bán chồng tập 8: Vui đánh Nương vì ghen?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/08/2019 09:13 GMT+7

Bán chồng tập 8: Nương bắt gặp Vui đi giao hàng cho Như; Vui đánh Nương vì cho rằng cô đem hình người yêu cũ ra xem.

Bán chồng tập 7 tiếp tục xoay quanh những khúc mắc trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nương. Vui soạn thảo một bản cam kết giữa họ chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, không được đụng chạm… và bắt Nương phải ký vào. Nương cũng ra điều kiện trước mặt gia đình hai bên phải “đóng vai” vợ chồng hạnh phúc.

Vui đánh Nương khiến Cường (anh trai Nương) bức xúc...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 7 còn có nhiều diễn biến phức tạp trong mối quan hệ giữa vợ chồng Như - Cường. Cường vẫn ghen tuông vô cớ, đánh đập Như khiến cô phải chạy qua nhà Vui cầu cứu, rồi nhờ Nương dẫn về nhà bố ruột ở tạm và cô xin bố cho mình ly hôn Cường nhưng ông không đồng ý. Mặc khác Như lợi dụng tình cảm của Vui vẫn dành cho mình, vẫn đong đưa và nhờ Vui đi giao hàng giúp.
Bán chồng tập 8 tiếp tục phát sóng tối nay 13.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ trích đoạn giới thiệu Nương ra chợ bán bánh cam bắt gặp Vui đi giao đồ cho Nương. Trong khi Như lại đặt điều nói xấu Nương với Vui khiến Nương bức xúc: “Chị ấy là chị dâu của tui, tui yêu thương còn không hết, âm mưu cái gì”.

Ngọc bắt đầu tiếp nhận những trò tán tỉnh từ Hưng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 8 còn có cảnh Vui đánh Nương vì cho rằng cô đem hình người yêu cũ (Hưng) ra xem, trong khi Nương giải thích rằng cô chỉ muốn đem hình đốt đi.
Trong tập này, tình cảm giữa Hưng và Ngọc đang có nhiều diễn biến tích cực khi Hưng đã tỏ tình với Ngọc khiến cô bối rối. Anh tiếp tục dùng nhiều chiêu để minh chứng tình yêu khiến Ngọc bắt đầu chú ý và tiếp nhận.
Bán chồng tập 8: Liệu Vui đánh Nương vì ghen hay chỉ để dằn mặt Cường vì cái tật hay đánh Như bởi Vui cho rằng đang học từ ông anh vợ? Như tiếp tục có những chiêu trò gì để lợi dụng Vui?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.