Bán chồng tập 7: Vì sao Vui bị chồng Như 'dằn mặt'?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/08/2019 11:11 GMT+7

Bán chồng tập 7: Vui vẫn thể hiện tình cảm với Như nên bị chồng Như 'dằn mặt'; Hưng bất ngờ khi Nương đã lấy chồng; Diệu Ngọc được Hưng tỏ tình.

Bán chồng tập 6 là những diễn biến xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Vui - Nương sau khi cưới. Vui vẫn không thấy vui khi kết hôn với Nương bởi anh vẫn dành tình cảm cho Như. Hơn nữa những “sự cố” như bị hủy hôn, bị tung ảnh nóng của Nương từng bị hàng xóm dèm pha, đàm tiếu khiến Vui không cam tâm nên giữa họ dường như chỉ là “vợ chồng hờ”. Tuy nhiên Nương vẫn cam chịu, cố gắng làm một người vợ, người dâu tốt. Trong khi Như vì biết tình cảm của Vui dành cho mình nên cô vẫn đong đưa, không vui vẻ gì khi Vui cưới Nương.

Vui bị chồng Như "dằn mặt"...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 6 còn có những tình huống khá hài khi Hưng ra sức tiếp cận, tán tỉnh cho bằng được Diệu Ngọc. Dù cô nàng luôn tỏ ra bất cần…
Bán chồng tập 7 tối nay 12.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục có những tình huống căng thẳng trong mối quan hệ Vui - Nương khi Vui vẫn một lòng hướng về Như. Và lần này anh bị chồng Như “dằn mặt”: “Dượng binh vợ tôi trước mặt mọi người như vậy. Tôi nói cho dượng biết những việc dượng làm sau lưng tôi, tưởng tôi không biết à. Nhưng chuyện cũ tôi bỏ qua. Bây giờ dượng đã là chồng của em tôi thì dượng cũng phải coi lại cách xưng hô”.

Như gặp lại Hưng và "ra sức" nói xấu Nương...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 7 còn có tình huống Như gặp lại Hưng và nói xấu Nương: “Con Nương nó cưới chồng rồi đó. Hồi hôm mà anh về Sài Gòn hai bữa là nó ngủ ngay với ông đã có vợ, xong rồi lúc chia tay anh được 1 tháng nó cưới thằng kia làm chồng, có gì đâu lạ”.

Hưng tỏ tình với Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 7 có thêm những diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Ngọc và Hưng. Trong tập này Hưng đã tỏ tình với Ngọc khiến cô bối rối…
Bán chồng tập 7: Liệu sau lần cảnh cáo của chồng Như, Vui có còn tơ tưởng đến “vợ người ta” không? Nương sẽ ứng xử thế nào khi chồng vẫn thờ ơ với mình? Ngọc có chấp nhận tình cảm của Hưng?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.