Bán chồng tập 6: Vui cưới Nương nhưng chưa dứt tình với Như

Thu Thủy
Thu Thủy
06/08/2019 12:20 GMT+7

Bán chồng tập 6: Trong ngày cưới Nương, Vui vẫn bày tỏ tình cảm với Như khiến chồng Như khó chịu; Hưng tiếp tục bày trò tán tỉnh Diệu Ngọc.

Bán chồng tập 5 tiếp tục những diễn biến xoay quanh chuyện Vui và Nương sau khi bị hàng xóm bắt gặp ôm nhau ngủ trên ghe sau khi uống rượu say. Dù họ là đôi bạn hàng xóm thân thiết từ nhỏ nhưng Vui chưa bao giờ có tình cảm với Nương. Anh chàng này vẫn một mực chung tình với Như dù Như hiện tại là chị dâu của Nương. Chứng kiến cảnh Như tình cảm với chồng, Vui hụt hẫng. Trong lúc này mẹ Vui muốn anh cưới Nương sau “sự cố” qua đêm với nhau. Để chiều lòng mẹ, lại muốn chọc tức Như, Vui quyết định cưới Nương. Dù không hài lòng với chàng rể vô công rỗi nghề nhưng mẹ Nương và bản thân cô cũng tự an ủi dù sao Vui vẫn là chàng trai tử tế. Trong khi Hưng sau khi hủy hôn với Nương anh tìm được một “con mồi” khác chính là cô tiểu thư nhà giàu Diệu Ngọc (Cao Thái Hà đóng) và ra sức tiếp cận tán tỉnh.

Trong ngày cưới, Nương tỏ ra phớt lờ việc Vui vẫn còn tình cảm với Như

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 6 tối nay 6.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 trong phần trích đoạn hé lộ cảnh trong ngày cưới, Vui tự lên hát chúc mừng mình nhưng anh vẫn thể hiện tình cảm với Như trước mặt vợ và cả chồng Như: “Vui có vợ, Vui nói Vui vui mà Vui hổng có vui. Vui xin trình bày ca khúc: Cho vừa lòng em”. Nương dù biết chồng chưa dứt tình với chị dâu mình nhưng cô vẫn tỏ ra tự tin và phớt lờ.

Chồng Như tỏ ra khó chịu khi Vui luôn thể hiện tình cảm với vợ mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Như sau đó đã “dằn mặt” Vui: “Từ nay trở đi dượng giữ ý giữ tứ nha” thì Vui vẫn níu kéo trước mặt mẹ và Nương: “Tui không cần giữ ý giữ tứ gì hết trơn á. Tui sống thật với cảm xúc của mình thôi à”.

Dù đã có vợ nhưng Vui vẫn kiên quyết "sống thật" với tình cảm của mình...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 6 còn có tình tiết xoay quanh chuyện Hưng tiếp tục tìm cách cưa đổ Diệu Ngọc mặc cho cô này luôn tỏ ra cao ngạo, khó tiếp cận.
Bán chồng tập 6: Cuộc hôn nhân giữa Vui và Nương có thực sự hạnh phúc? Vui có dứt tình với Như sau khi có vợ? Diệu Ngọc có rơi vào lưới tình của Hưng?

Hưng tìm mọi cách tán tỉnh...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Diệu Ngọc dù cô luôn tỏ vẻ kiêu ngạo, xa cách

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.