Bán chồng tập 32: Ngọc bất ngờ đính hôn với Hưng khiến Nga phát điên

Thu Thủy
Thu Thủy
05/11/2019 09:46 GMT+7

Bán chồng tập 32: Hưng đính hôn với Diệu Ngọc khiến Nga phát điên; Nương thuê nhà của Mỹ Lan ở để 'trốn' Vui; Vui suy sụp khi không tìm được Nương.

Bán chồng tập 31 với nhiều diễn biến kịch tính khi Vui biết được sự thật đứa con trong bụng Diệu Ngọc là con của Hưng. Lúc này Vui càng đau khổ, hối hận vì nghe lời Ngọc làm đám cưới, bỏ Nương, khiến mẹ mình uất ức tự tử. Còn Nương sau khi về chịu tang mẹ Vui cũng quyết định rời khỏi quê, không chịu tha thứ cho Vui dù chồng đã cầu xin. Vui suy sụp, biết mình đã quá sai nên đến cầu cứu mẹ Nương cho anh biết chỗ ở của Nương nhưng bà kiên quyết từ mặt.

Ngọc và Hưng làm lành với nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về phần Diệu Ngọc vì ám ảnh cái chết của mẹ Nương nên đã thú nhận với Vui chuyện đứa con. Vui đem trả lại 300 triệu đồng cho Ngọc nhưng Ngọc muốn tặng số tiền đó để "bù đắp" và bị Vui cự tuyệt vì Vui cho rằng Ngọc đã quá ích kỷ lừa anh để mẹ anh phải chết, gia đình tan nát.
Bán chồng tập 32 tối nay 5.11 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết bất ngờ khi Ngọc hẹn gặp Hưng để nói rõ với người yêu rằng vì hận anh, vì sợ bị Nga bắt mất con nên cô đã nói dối đứa bé là con Vui. Tất nhiên là Hưng yêu Ngọc nên cảm thấy rất vui khi biết tin này.

Họ bất ngờ tổ chức đính hôn...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Hưng đưa Nga đến một buổi tiệc và nói sẽ dành cho vợ sự bất ngờ. Nhưng thực chất đó là tiệc đính hôn giữa anh và Ngọc. Vì tính đến lúc này Nga chỉ là vợ cũ vì chính Nga đã bày ra “kế hoạch” ly hôn Hưng sau khi biết chuyện Ngọc muốn làm đám cưới với Vui. Và giờ tất nhiên Hưng danh chính ngôn thuận đến với Ngọc khiến Nga trở tay không kịp và phát điên.

... khiến Nga choáng váng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 32 còn hé lộ tình cảnh của Nương sau khi trốn Vui, rời khỏi quê. Cô thuê nhà của Mỹ Lan, người yêu cũ của Cường, anh trai Nương để ở tạm. Còn Vui thì ngày càng suy sụp khi không tìm kiếm được Nương. Ở một tình tiết khác, Cường sau khi đưa con gái đến thăm Như trong tù đã đưa ra quyết định sẽ làm đơn ly hôn khiến Như khóc lóc thê thảm…

Nương thuê nhà Mỹ Lan để ở tạm sau khi rời khỏi nhà mẹ Vui

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 32: Liệu Nga có để yên cho chồng đến với Ngọc hay sẽ lên kế hoạch trả thù? Vui có biết được việc Nương đang mang thai con mình không? Nương có tha thứ cho Vui để trở về?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.