Bán chồng tập 28: Vì sao Nương ra giá 300 triệu để bán chồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/10/2019 08:57 GMT+7

Bán chồng tập 28: Hưng chăm sóc Nương khi cô nhập viện cấp cứu khiến Vui mỉa mai nhưng khi đọc lá thư Nương viết cho Hưng thì Vui đã khóc; Nương ra giá 300 triệu đồng với Diệu Ngọc để bán chồng.

Bán chồng tập 27 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi Vui giả vờ bệnh để Nương lên Sài Gòn thăm anh. Tại đây sau khi đưa Nương đi ăn, Vui chở thẳng đến nhà Diệu Ngọc để nói chuyện. Trong khi Vui còn bối rối chưa dám mở lời với vợ thì Ngọc tuyên bố đã có thai với Vui, muốn làm đám cưới và sẽ đưa Nương một số tiền để cô làm ăn. Vui thì không nói được gì ngoài lời xin lỗi Nương và phải chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng Ngọc.

Hưng chăm sóc Nương trong bệnh viện bị Vui hiểu lầm nên anh phải giải thích....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nương đau đớn, ngã quỵ vì không ngờ sự thật lại phũ phàng như vậy. Cô tuyên bố không cần tiền của Ngọc. Ngọc mỉa mai đôi cao gót Nương đang mang cũng chính là đôi giày cũ của Ngọc. Chính Vui vì tiếc đôi giày đắt tiền, bị sứt gót mà Ngọc vứt đã sửa lại đem về tặng Nương. Điều này càng khiến lòng tự tôn của Nương bị tổn thương. Cô bỏ chạy khỏi nhà Ngọc và đi trong đêm mưa gió, ngất xỉu và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Bác sĩ đã cho biết cô đang mang thai…
Trong một diễn biến khác Vui hối hận đi tìm Nương, gọi điện nhưng không liên lạc được, không gặp. Anh vội đón xe về quê thì Nương cũng chưa về nhà. Mẹ Vui gọi điện cho Nương thì cô thông báo đang đi thăm một người bạn cũ ở Sài Gòn, mai mới về quê.

Vui đọc lá thư Nương gửi lại cho Hưng sau khi xuất viện và hiểu ra mọi chuyện...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 28 tối nay 22.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi trong bệnh viện, Hưng chính là người đến chăm sóc cho Nương, thanh toán viện phí giúp cô, càng khiến Vui nổi điên cho rằng hai người đã lén lút qua lại. Dù Hưng đã giải thích và chửi Vui vì bỏ bê vợ trong bệnh viện.
Trong một diễn biến khác Vui đọc được lá thư Nương gửi lại cho Hưng sau khi xuất viện. Trong thư Nương cảm ơn Hưng và từ nay hai người không còn liên quan gì nữa. Có vẻ Vui đã hiểu ra được lâu nay mình hiểu lầm Nương nên bật khóc…
Ở một cảnh khác hé lộ Hưng đã không còn nín nhịn Phương Nga nên tuyên bố nếu cô còn làm gì hại anh và những người xung quanh anh thì đừng trách…

Hưng không còn nín nhịn trước những hành động mà Nga đã làm để hại những người phụ nữ xung quanh anh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 28 hé lộ một tình tiết vô cùng gây cấn, thú vị là Nương tìm đến nhà Ngọc ra giá bán chồng: “Đối với tôi bây giờ, anh Vui chỉ là một món hàng. Tôi đã cố gắng nhiều rồi. Nếu như bây giờ tôi bỏ không thì tôi tiếc cho công sức và bao nhiêu tâm huyết tôi từng bỏ ra. Tôi đồng ý viết giấy ly dị để hai người tiện ăn ở với nhau với một điều kiện là chị phải mua anh Vui với giá 300 triệu”.
Đây là số tiền mà mẹ Vui cần để thay thận. Có lẽ vì điều này mà Nương đã phải "bán chồng". Với một người chồng đã thay lòng đổi dạ như Vui thì việc cô thỏa thuận để có được số tiền lớn chữa bệnh cho mẹ Vui cũng là điều nên làm vào lúc này.
Bán chồng tập 28: Liệu Ngọc có đồng ý đưa 300 triệu đồng cho Nương? Vui sẽ nghĩ gì khi biết Nương “bán" anh để lấy tiền?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.