Bán chồng tập 20: Vì sao Như dàn cảnh bắt cóc tống tiền Nương?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/09/2019 09:35 GMT+7

Bán chồng tập 20: Vui lén Nương lên Sài Gòn gặp Ngọc nhờ sự trợ giúp của Như. Lợi dụng việc này Như dàn cảnh bắt cóc tống tiền Nương.

Bán chồng tập 19 xoay quanh những diễn biến tình cảm giữa vợ chồng Vui - Nương. Sau “sự cố” qua đêm với Ngọc, Vui về thăm vợ. Dù có phần áy náy nhưng tình cảm vợ chồng Vui rất mặn nồng. Vui tỏ ra là người chồng chu đáo khi mua điện thoại, xe máy, sắm đồ cho Nương cũng như lấy lòng mẹ vợ, mẹ ruột để họ hết giận. Nương vẫn tin tưởng chồng và vui ra mặt khi thấy Vui chí thú làm ăn, yêu thương mình. Như thấy vậy càng ganh tỵ hơn. Nhưng cuộc sống của Như ngày càng trượt dài trong những sai lầm khi cô tiếp tục vòi tiền chồng, hối mẹ chồng bán đất để trả nợ đang vay nóng…Vui như lời đã hứa, đưa cho Như một số tiền trả nợ khiến cô nghĩ Vui còn tình cảm với mình. Nhưng lần này Vui đã thẳng thắn nói rõ quan hệ giữa hai người.

Như nghĩ cách để Vui lén Nương lên Sài Gòn trong đêm...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 19 còn có những tình tiết cho thấy việc Diệu Ngọc mang thai khiến Hưng có ý định ly hôn Phương Nga bởi anh cũng khao khát có một đứa con trong khi Nga không thể sinh được trong suốt 10 năm qua. Hưng làm mọi cách để mong Ngọc tha thứ. Ngọc ra điều kiện Hưng phải giải quyết chuyện ly hôn trước rồi tính.

... sau đó cùng gã tình nhân dàn cảnh bắt cóc...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi Phương Nga vẫn cho người theo dõi chồng và nhân tình. Biết được Hưng vẫn si tình với Diệu Ngọc và còn có con với cô khiến Nga càng thêm điên tiết. Nga giả vờ gợi ý với chồng nhờ người sinh con hộ vì cô không muốn xin con nuôi, chẳng thà nuôi con của Hưng. Hưng phân vân và muốn vợ cho anh thời gian suy nghĩ…

... tống tiền Nương

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 20 tối nay 24.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Diệu Ngọc vì buồn nên đột ngột gọi Vui lên. Vì gấp nên Vui phải lén Nương đi trong đêm lên Sài Gòn vài ngày với sự trợ giúp của Như. Vui tưởng rằng Như thật lòng giúp mình nên giao xe máy cho cô giữ, đổi cả sim điện thoại theo ý Như: “Vui lên Sài Gòn lo việc cho chị chủ xong đi rồi lánh tạm vài ngày, chừng nào Như nói xuất hiện thì mới xuất hiện, nhớ chưa… Tính Vui thiệt thà lắm, Như phải thay sim, chứ mất công Vui mềm lòng gọi cho Nương là chết á”.
Vui vốn tính thật thà, tin người nên không ngờ rằng Như nhân cơ hội này bày mưu với gã tình nhân giang hồ dàn cảnh bắt cóc tống tiền Nương. Như đưa điện thoại của Vui cho gã tình nhân gọi cho Nương nói rằng đang bắt cóc Vui và chị dâu cô (Như) và yêu cầu Nương giao 30 triệu đồng.
Bán chồng tập 20: Liệu kế hoạch tống tiền của Như có thành công? Nương sẽ nghĩ thế nào nếu biết được Vui lén mình lên gặp cô chủ? Vui dù luôn thể hiện tình yêu với vợ nhưng lại rất nghe lời Ngọc, liệu tình cảm anh đối với Ngọc có phải chỉ là sự quan tâm giữa nhân viên với cô chủ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.