Bán chồng tập 19: Vì sao Vui lạnh nhạt với Nương?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/09/2019 09:15 GMT+7

Bán chồng tập 19: Vợ Hưng tìm cách đối phó với chồng; Vui lạnh nhạt với Nương và đem tiền về đưa cho Như trả nợ.

Bán chồng tập 18 là những diễn biến phức tạp khi trong lúc uống rượu say cùng Diệu Ngọc, Vui đã qua đêm với cô ta. Điều này khiến cả hai đều cảm thấy rối bời nên Ngọc bảo Vui về quê vài ngày. Còn Ngọc sau khi phát hiện mình có thai với Hưng và biết được người yêu đã có vợ thì vô cùng đau đớn. Ngọc quyết định không thể tha thứ cho Hưng và sẽ làm mẹ đơn thân dù Hưng hẹn gặp, năn nỉ để anh có trách nhiệm với hai mẹ con cô. Hưng cũng đã kể cho Ngọc nghe chuyện tình đẹp và cũng rất bất hạnh giữa anh và vợ. Vì vậy đến lúc này anh vẫn không thể bỏ Phương Nga vì lời hứa năm xưa sau vụ tai nạn khiến cô ấy bị thương hai chân không đi lại được.

Như nghĩ rằng Vui vẫn còn tình cảm với mình nên mới đưa tiền cho cô trả nợ như đã hứa...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Vui về quê gặp Nương và mẹ. Nương có thể hiểu cho lý do bận rộn của anh khi không về thăm cô bị tai nạn nhưng mẹ Vui thì vô cùng tức giận vì cho rằng Vui bất nghĩa. Sau đó sự hối hận và năn nỉ của Vui cũng khiến mẹ anh nguôi ngoa. Dù vẫn tình cảm với vợ nhưng có vẻ tâm trạng Vui không thoải mái sau “sự cố” với Ngọc. Tuy nhiên Nương không hề nhận ra sự thay đổi trong tâm trạng của Vui nên vẫn chăm sóc, vui vẻ với chồng.

Phương Nga tiếp tục tìm cách đối phó với chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 19 tối nay 23.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết mới khi Vui đem tiền về đưa cho Như trả nợ như trước kia đã hứa khiến Như hiểu lầm Vui vẫn còn tình cảm với mình và xem anh như quý nhân.
Trong khi Nương vẫn vui vẻ, tin tưởng rằng chồng yêu thương, chung thủy với mình thì Vui lại tỏ ra lạnh nhạt. Nương chia sẻ với Vui rằng cả xóm đang bàn tán về chuyện vợ chồng cô bởi mới lấy nhau mà Nương để Vui lên Sài Gòn đi làm, không sợ mất chồng hay sao, thì Nương bày tỏ rằng cô rất tin tưởng chồng khiến Vui bối rối và có phần áy náy.

Nương vẫn vui vẻ, tin tưởg chồng....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 19 còn hé lộ một tình tiết sẽ làm nên kịch tính hơn trong mối quan hệ giữa vợ chồng Hưng. Nga đang âm mưu gì đấy để đối phó với chồng: “Em đã vẽ đường cho anh chạy, mà anh không chịu chạy cho nhanh. Để xem anh giấu em được bao lâu”.
Bán chồng tập 19: Trước một người vợ vì hận mà tỏ ra tinh quái, tàn nhẫn, Hưng sẽ làm gì? Nga sẽ tiếp tục bày trò gì để đối phó với chồng? Vui lạnh nhạt với Nương có phải vì đã có tình cảm với Ngọc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.