Bán chồng tập 18: Vui qua đêm với Ngọc, không về thăm vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
17/09/2019 09:48 GMT+7

Bán chồng tập 18: Vui uống rượu với Ngọc và qua đêm với nhau; Ngọc không cần Hưng chịu trách nhiệm với cái thai; Nương mòn mỏi chờ chồng nhưng Vui không về.

Bán chồng tập 17 tối qua 16.9, có nhiều diễn biến hé lộ Vui phải lòng Ngọc. Sau khi đấu thầu thành công bãi giữ xe và căn tin bệnh viện, Ngọc đôn Vui lên làm cấp quản lý thay cô xử lý mọi việc. Cô còn đăng ký cho Vui học lái xe để làm tài xế riêng cho mình. Vui bắt đầu ngày càng lún sâu vào những hào nhoáng, tham vọng… từ một sếp nữ xinh đẹp ban cho. Bởi với một anh chàng ở quê lâu nay bị xem thường như một thanh niên vô dụng, kể cả khi có vợ rồi thì tất cả mọi thứ Ngọc cho anh giống như kiểu “chuột sa hũ nếp”. Trong khi đó ở dưới quê Nương bị tai nạn, mòn mỏi chờ chồng về thăm. Vui hứa về rồi lại bận việc đột xuất lại không về…

Hưng năn nỉ Ngọc cho anh cơ hội nhưng cô đã cương quyết dứt tình với anh dù đang mang thai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 17 còn có nhiều tình tiết căng thẳng khi mối quan hệ tay ba giữa Ngọc - Hưng - Phương Nga đã đi đến hồi kết khi cả ba đụng độ nhau tại nhà hàng. Sự sắp xếp cố tình của Nga nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới khiến Ngọc choáng váng, đau đớn khi biết được lâu nay mình bị Hưng lừa dối. Bẽ bàng hơn khi cô vừa phát hiện đang mang thai con của Hưng.
Bán chồng tập 18 tối nay 17.9 trên VTV3 lúc 9 giờ 30 tiếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ giữa Vui và Ngọc. Họ đã không còn đơn thuần là quan hệ nhân viên với sếp nữa. Mà trong tập này có cảnh khi Vui một lần nữa chuẩn bị bắt xe về thăm Nương thì Ngọc gọi… Vậy là anh đến và uống rượu say với cô chủ. Trong cơn say, những giọt nước mắt, sắc đẹp của Ngọc đã khiến Vui xiêu lòng và họ qua đêm với nhau.

Mẹ Nương qua mắng vốn vì con rể vẫn biệt tăm không chịu về thăm vợ....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này sau khi cho Hưng biết việc mình mang thai, Ngọc cương quyết không cần Hưng chịu trách nhiệm bởi không thể chấp nhận sự lừa dối của anh.
Ở quê thì Nương vẫn vui vẻ, dù bệnh nhưng cô vẫn đi nấu nồi chè mà Vui thích ăn hớn hở đợi chồng về… Nhưng rồi Vui vẫn biệt tăm khiến mẹ Nương phải qua mắng vốn: “Má thì bệnh, vợ thì đau mà đi biệt mùa tăm tích, không thấy mặt mũi đâu…”.
Bán chồng tập 18: Vui sẽ ly hôn Nương để đến với Ngọc? Nương sẽ thế nào khi biết được sự thật chồng mình đã có người đàn bà khác? Hưng có buông tay Ngọc khi biết được cô đã mang thai con anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.