Bán chồng tập 15: Vì sao vợ Hưng muốn giết Diệu Ngọc?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/09/2019 09:54 GMT+7

Bán chồng tập 15: Ngọc có thai cũng là lúc cô biết Hưng đã có vợ; Vợ Hưng muốn giết Ngọc; Như tìm cách trộm tiền bán đất của mẹ chồng.

Bán chồng tập 14 tiếp tục có nhiều diễn biến căng thẳng khi Phương Nga đã phát hiện Hưng có nhân tình. Trong khi Hưng vẫn thản nhiên vừa đóng vai một người chồng yêu thương vợ và si tình với Diệu Ngọc. Thậm chí khi Ngọc đề nghị muốn kết hôn để thử lòng Hưng thì anh ta cũng diễn vai kiểu rất mong chờ người yêu bày tỏ điều này nhưng hẹn 1 năm nữa vì lời hứa với người vợ đã mất. Tất nhiên là Ngọc rất vui vì thấy Hưng sống có tình có nghĩa.
Trong tập này cũng hé lộ người cho dàn cảnh, chuốc thuốc mê để chụp ảnh nóng làm hại Nương trước đây không ai khác chính là Nga vợ Hưng vì biết chồng lúc đó đang yêu Nương. Tuy nhiên Vui và Nương lại cứ tưởng người bày ra trò này chính là Hưng nên khi Vui tình cờ gặp Hưng ở bệnh viện nơi Ngọc làm việc và Vui đang làm chân giữ xe thì Vui không ngại bóng gió Hưng không đáng mặt đàn ông, hèn…

Diệu Ngọc có thai và cũng phát hiện người yêu đã có vợ...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 14 còn có những tình tiết cho thấy Như ngoại tình với một tay giang hồ. Chồng Như phát hiện cô vào nhà nghỉ nên đã đánh Như bầm dập. Dù Như chối rằng cô chỉ vào nhà nghỉ để trang điểm cho bà khách vì bả hẹn trong đó. Bị chồng đánh Như gọi cầu cứu em chồng là Nương. Tất nhiên Nương không bao giờ bỏ mặc chị dâu nên đã gặp và đưa ít tiền cho Như tạm thời bỏ trốn. Sau đó Nương gặp ba Như để an ủi và chuyển lá thư tay mà lần đầu tiên ông bộc bạch hết nỗi niềm với con gái vì sao ông không bảo bọc được Như trong những hoàn cảnh như vậy khiến Như khóc như mưa…

... Sau khi ba người đụng mặt nhau trong nhà hàng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 15 tối nay 9.9 lúc 9 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn khi Diệu Ngọc có thai cũng là lúc cô phát hiện Hưng đã có vợ. Dù Hưng muốn Ngọc thông cảm, cho anh thêm cơ hội để có trách nhiệm với mẹ con cô nhưng Ngọc đã kiên quyết: “Anh là người đàn ông đã có gia đình. Tôi sẽ không bắt anh phải chịu trách nhiệm với đứa bé… Thông cảm, anh nghĩ tôi vĩ đại như vậy sao. Tôi thà là mẹ đơn thân chứ không muốn con của tôi có một người cha giả dối như anh”.
Ở một diễn biến khác còn có phân cảnh Nga và Ngọc đối mặt với nhau. Cuộc nói chuyện giữa hai người cho thấy Nga đã cho người giết Diệu Ngọc nhưng có vẻ không thành công. Nga sau đó đã lật bài với Ngọc: “Cô có thể tố cáo tôi tội giết người nếu như cô muốn. Cuộc đời còn độc ác hơn tôi gấp trăm ngàn lần. Nếu như tôi không tàn độc tôi có giữ được ảnh ở bên cạnh”.

Như và nhân tình lên kế hoạch trộm tiền bán đất của mẹ chồng Như

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 15 còn có tình tiết cho thấy Như không hối cải mà còn cấu kết với nhân tình muốn chiếm đoạt tiền của mẹ chồng vì biết bà sắp bán đất. Như bàn với gã tình nhân: “Vấn đề bây giờ là làm sao để ông chồng em ổng tin là hôm bữa em vô nhà nghỉ là trang điểm cho bà khách. Chỉ có như vậy em mới về được nhà, đợi thời cơ thích hợp em gom mớ tiền”.
Bán chồng tập 15: Mối quan hệ tay ba Nga - Hưng - Ngọc sẽ được giải quyết thế nào? Ngọc có tố cáo Nga tội giết người? Như có thực hiện được kế hoạch của mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.