Bán chồng tập 13: Vì sao Như tìm cách phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Nương?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/09/2019 09:40 GMT+7

Bán chồng tập 13: Bị Nương đòi nợ nên Như cay cú tìm anh tình nhân giang hồ lên kế hoạch phá hoại hạnh phúc vợ chồng Nương; Vui lại làm Nương thất vọng.

Bán chồng tập 12 tiếp tục những diễn biến trong cuộc sống vợ chồng Nương. Vui cuối cùng cũng xin phép được mẹ lên Sài Gòn làm việc nhờ sự trợ giúp của vợ. Nương vì tham công tiếc việc mãi lo nấu cỗ cho người ta mà không nghe máy khi Vui gọi nên đã lỡ việc tiễn chồng lên Sài Gòn. Khi Nương đến bến xe thì xe đã chạy nên cả hai đều cảm giác buồn. Nhưng điều này đã cho thấy vợ chồng họ đã thực sự có tình cảm với nhau. Vui lên Sài Gòn làm chân giữ xe do Diệu Ngọc làm chủ thầu dưới sự quản lý của anh 5 hàng xóm dưới quê.

Nương nhắc lại chuyện Như cố tình "mượn" tiền Vui khiến Như quê độ...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 12 còn hé lộ những tình tiết sắp tới sẽ vô cùng gây cấn khi mối quan hệ giữa Diệu Ngọc và Hưng đã bị Phương Nga phát hiện. Cô cho người theo dõi, chụp hình chồng và nhân tình đang hú hí với nhau. Trong khi đó Hưng vẫn một mực thể hiện sự quan tâm, yêu thương vợ nhưng cũng tỏ ra yêu chiều chuộng Diệu Ngọc hết mực.

Như gặp Vui than vãn chuyện Nương bắt cô làm việc để trừ nợ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 13 phát sóng tối nay 2.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có trích đoạn hé lộ cảnh Nương gặp trực tiếp Như nhắc về chuyện Như cố tình bắt Vui trộm tiền đưa cho cô “mượn” khiến Như chột dạ. Và Nương đã yêu cầu Như phải làm việc cho mình để trừ số nợ 9 triệu đồng vốn là tiền Nương dùng để điều trị bệnh cho mẹ chồng: “Chị hai à, hôm bữa chị làm cái gì mà cần nhiều tiền dữ vậy. Đêm hôm khuya khoắt, chị kêu anh Vui đem 9 triệu cho chị. Thiệt tình, em không muốn làm khó chị hai đâu nhưng mà chị hai phải nghĩ cho em chứ".

Và cố tình gọi điện, mở loa lớn để Nương nghe thấy

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Như không những không biết sai mà sau đó còn tìm đến nhân tình, một gã giang hồ để bàn kế hoạch “trả đũa” Nương. Nên mới có cảnh Như cố tình gọi điện cho Nương và mở loa lớn để Nương nghe được cuộc nói chuyện giữa Như và Vui. Như than vãn với Vui việc bị Nương bắt làm việc để trả nợ: “Bây giờ con Nương nó bắt Như phải làm tùm lum tà la chuyện hết trơn, làm như Như là con sen vậy đó”. Vui vốn là người dễ mủi lòng nên trước tình cảnh của Như đã an ủi: “Thề luôn á, Vui mà đã cho Như rồi là không có ý lấy lại đâu”. Tất nhiên là Nương đã nghe thấy điều này qua điện thoại và cô một lần nữa thất vọng về Vui.
Bán chồng tập 13: Liệu kế hoạch “trả đũa” Nương và phá hoại hạnh phúc vợ chồng Vui của Như có thành công? Nương có thực sự một lần nữa thất vọng về Vui? Vui phải giải thích với Nương thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.