Bán chồng tập 12: Vợ Hưng cho người điều tra về tình nhân của chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
27/08/2019 08:31 GMT+7

Bán chồng tập 12: Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng vợ Hưng đã phát hiện chồng có tình nhân nên đã cho thám tử điều tra về Diệu Ngọc; Nương bị té xe nên không kịp tiễn Vui lên Sài Gòn.

Bán chồng tập 11 xoay quanh những diễn biến tình cảm giữa vợ chồng Vui. Biết mong muốn của chồng là lên Sài Gòn làm việc kiếm tiền, Nương đã chủ động xin mẹ Vui giúp chồng và được bà đồng ý. Còn Vui sau khi hiểu tấm lòng của Nương, nhất là việc Nương bỏ qua chuyện Vui lén trộm tiền đưa Như còn tiếp tục đưa tiền để Vui dẫn mẹ lên Sài Gòn khám bệnh khiến Vui cảm động và dần có tình cảm với vợ. Trong tập này Vui chủ động phụ giúp Nương nhiều việc chứ không thờ ơ như trước. Cũng như anh luôn bày tỏ tình cảm với Nương. Như tình cờ nhìn thấy và tỏ ra ghen tỵ. Giữa đêm khuya cô chị dâu này của Nương còn cố tình gọi điện, dọa tử tử để hẹn Vui ra tâm sự…Vui bắt buộc phải nghe điện thoại nhưng người ra gặp Như sau đó là Nương chứ không phải Vui khiến Như thất vọng…

Phương Nga cho người điều tra về nhân tình của chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 11 còn có phân đoạn Hưng vẫn một lòng thể hiện sự yêu thương, chăm sóc cho Phương Nga, sẵn sàng không nhận bất cứ hợp đồng công việc nào để ở nhà với vợ trong 2 tháng cô có mặt ở Việt Nam. Phương Nga luôn khuyên chồng phải lấy công việc là quan trọng và vẫn tỏ ra vui vẻ đón nhận tình cảm từ chồng nhưng trong ánh mắt của cô dường như có một sự nghi ngờ nào đó.
Bán chồng tập 12 phát sóng tối nay 27.8 lúc 21 giờ 30 phút trên VTV3 hé lộ trích đoạn hấp dẫn khi Phương Nga hình như đã phát hiện ra Hưng có nhân tình nên đã thuê người theo dõi, thậm chí là chụp được những hình ảnh thân mật giữa Hưng và Diệu Ngọc. Mọi thông tin về nhân tình của chồng đều được Nga nắm rõ: “Nếu như cô ta là người thờ ơ với đàn ông thì chồng tôi và cô ta quen nhau từ khi nào?".
Bán chồng tập 12 còn có cảnh Nương vội vã đạp xe ra bến tiễn Vui lên Sài Gòn nhưng giữa đường cô bị va chạm với xe máy nên không ra kịp, đến giờ xe chạy Vui phải rời đi mà không gặp được vợ.
Bán chồng tập 12: Liệu Phương Nga sẽ xử lý Diệu Ngọc ra sao? Ngọc sẽ thế nào khi biết rõ bộ mặt sở khanh của Hưng? Vui lên Sài Gòn có thực hiện được những lời như đã hứa với Nương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.